Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc của nàng Á hậu xinh đẹp 10 năm 'giữ sóng' Thời sự 19h 

Thứ năm, 05/05/2022, 16:04 (GMT+7)

Nàng á hậu xinh đẹp 10 năm 'giữ sóng' Thời sự 19h trên VTV khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết danh tính thật sự. 

BTV Nhật Lệ là một trong số những BTV đời đầu đồng hành với Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. 

Cô theo học Đạo diễn - Diễn viên của trường sân khấu điện ảnh Hà Nội và cùng khóa với NS Minh Hòa. Ngoài đam mê nghệ thuật, BTV Nhật Lệ còn sở hữu nhan sắc cuốn hút cũng như cô từng đạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi 'Người đẹp Hà Nội' nổi tiếng một thời. 

BTV Nhật Lệ khi còn trẻ. Ảnh: Internet
BTV Nhật Lệ khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Hậu tốt nghiệp, Nhật Lệ không gia nhập vào làng giải trí mà đầu quân vào Đài truyền hình Việt Nam và thời điểm này nhà đài chưa phân thành nhiều kênh riêng cũng như hoạt động và sản xuất chương trình còn khá thô sơ. 

Nhật Lệ là một trong số những BTV đời đầu đồng hành cùng chương trình Thời sự 19h trên VTV những năm 1990.

Cô gây ấn tượng với đông đảo khán giả nhờ giọng đọc truyền cảm, ấm áp cùng ngoại hình xinh đẹp, mỗi khi lên sóng cô cũng từng thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Nhan sắc xinh đẹp của Nhật Lệ khi còn trẻ. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Nhật Lệ khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Ngoài bản tin chính luận, BTV Nhật Lệ còn được phân công dẫn dắt nhiều chương trình trực tiếp quan trọng của Đài truyền hình Việt Nam. 

Sau 10 năm gắn bó với Bản tin Thời sự 19h, BTV Nhật Lệ chuyển sang ban Khoa giáo làm việc trong vai trò là một PV, BTV. Cô cũng từng thực hiện những đề án về điện ảnh, những bộ phim đi cùng năm tháng và nổi tiếng của Việt Nam.

BTV Nhật Lệ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
BTV Nhật Lệ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Sau hơn 30 năm gắn bó ở nhà đài, Nhật Lệ đã tích cho mình được nhiều kinh nghiệm quý báu và nhiều kỷ niệm khó quên trong quá trình tác nghiệp. 

Hiện cô đang có một cuộc sống khá bình yên và hạnh phúc bên tổ ấm riêng, cô cũng được ngưỡng mộ khi giữ gìn vẻ ngoài vô cùng tươi tắn và mặn mà khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news