Tin mới

Ngô Thanh Vân báo tin vui sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần: CDM rần rần chúc mừng

Thứ năm, 24/11/2022, 14:53 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân báo tin vui sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần khiến cư dân mạng háo hức.

Mới đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân báo tin vui đến fan khi "đứa con tinh thần" mang tên "Thanh Sói" sẽ chính thức ra mắt khán giả sau thời gian dài phải nằm rạp và hậu kỳ. Được biết vì lý do dịch bệnh nên bộ phim đã phải chờ đến 5 năm mới có thể ra rạp. 

Ngô Thanh Vân báo tin vui về 'đứa con tinh thần' sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân báo tin vui về 'đứa con tinh thần' sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần. Ảnh internet

Sau khi báo tin vui, nhiều fan chúc mừng Ngô Thanh Vân và háo hức chờ đợi: "Em mong phim đã 5 năm rồi; Khi nào chiếu vậy chị, mong quá; Hóng quá trời; Chị có biết là em chờ đợi bao lâu rồi không, thương quá luôn...".

Ngô Thanh Vân báo tin vui sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần: CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 1
Cư dân mạng rần rần chúc mừng và mong ngóng. Ảnh internet
Cư dân mạng rần rần chúc mừng và mong ngóng. Ảnh internet

Không chỉ sự nghiệp thành công, chuyện tình duyên của Ngô Thanh Vân cũng vô cùng viên mãn. Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và Huy Trần tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng với sự tham gia của dàn sao đình đám. 

Ngô Thanh Vân đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên Huy Trần. Ảnh internet
Ngô Thanh Vân đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên Huy Trần. Ảnh internet

Huy Trần sinh năm 1990 tại Berlin, nước Đức. Thời điểm ở trời Tây, Huy Trần rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh của người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất - Nhập khẩu, Huy trau dồi kinh nghiệm tại công việc quản lý cho nhiều nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Berlin như Maison Han, Han Coffee Roaster, Sons of Mana. Huy Trần cũng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. Sau khi về nước, Huy Trần được các khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu nam tính và quyến rũ.

Ngô Thanh Vân báo tin vui sau vài tháng kết hôn với chồng trẻ Huy Trần: CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 2

Trong khi đó Ngô Thanh Vân được biết là 'đả nữ' của màn ảnh Việt, cô được biết đến với nhiều vai trò là người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân ở tuổi 42 sở hữu sự nghiệp rực rỡ cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã kém 11 tuổi Huy Trần khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần dính với nhau như hình với bóng. Không chỉ vậy, Huy Trần thường xuyên tháp tùng bà xã đi sự kiện. Đôi vợ chồng son cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cho đối phương khi liên tục đăng tải những hình ảnh cũng như những lời nói ngọt ngào trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news