Tin mới

Con nuôi Quang Lê vừa giới thiệu ca khúc mới đã nhận tin không vui

Thứ năm, 24/11/2022, 14:45 (GMT+7)

Phản ứng khó hiểu của khán giả dành cho con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây Phương Mỹ Chi đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc tiếp theo thuộc series Chi? mang tên Hẹn Em Kiếp Sau. Đây là một bản hit từng đình đám mang âm hưởng dân ca được người nghe yêu thích vì âm hưởng bắt tai và mới lạ. 

Con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi vừa giới thiệu ca khúc mới đã nhận tin không vui
Con nuôi Quang Lê - Phương Mỹ Chi vừa giới thiệu ca khúc mới đã nhận tin không vui
MV bị báo cáo bản quyền
MV bị báo cáo bản quyền

Việc Phương Mỹ Chi thổi một làn gió mới vào cho ca khúc được khán giả háo hức đón nhận. Thế nhưng khi sản phẩm được ra mắt, thay vì dành lời khen ngợi cho Phương Mỹ Chi, nhiều người lại chỉ trích phong cách mặc áo dài đeo kính cận của con nuôi Quang Lê không phù hợp.

"Kiểu bé Chi có chấp niệm với gọng kính hay sao ý nhỉ? Kiểu không đeo thì không hát được hay, không tự tin ấy. Chứ makeup, đeo len rồi vẫn cố quất cái gọng kính không tròng vô làm chi".

"Nghe nhạc mà mọi người cứ bash cái kính của em nó riết thành xem nhạc, nên mới có những người như Chi Pu ra MV đều đều đấy".

"Bài này hay nhất series, hợp với Chi từ giọng hát đến phong cách. Tone này ở vũ trụ rồi. Hát như này ai mà hát nổi Chi ơi"...

Con nuôi Quang Lê vừa giới thiệu ca khúc mới đã nhận tin không vui - Ảnh 1

Chưa hết bị chỉ trích vô lý, Phương Mỹ Chi lại nhận thêm tin buồn khi MV ra mắt bị đánh bản quyền. Theo đó, khi tìm kiếm video trên YouTube, nhấp vào đường link người xem sẽ nhận được thông báo MV bị khiếu nại bản quyền bởi Lã Thị Huyền Trang. Hiện phía Phương Mỹ Chi vẫn chưa lên tiếng.

Được biết vào đầu tháng 11 vừa qua, Phương Mỹ Chi đã thông báo mở công ty riêng do chính cô quản lý và điều hành ở tuổi 19. Lên chức CEO khi tuổi đời còn khá trẻ, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm, bên cạnh đó là khó khăn và thử thách. 

Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi, sau khi cô bé bước ra khỏi cuộc thi
Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi, sau khi cô bé bước ra khỏi cuộc thi

Từng chia sẻ về lý do lập công ty riêng, Phương Mỹ Chi bộc bạch: "Chi nghĩ rằng việc thành lập và điều hành công ty sẽ khiến bản thân mình có trách nhiệm hơn với chính mình và mọi người. Là một người trẻ thuộc thế hệ GenZ, Chi cũng có những mục tiêu riêng mà mình hướng tới. Trên hành trình phát triển của mỗi người, ở mỗi giai đoạn chúng ta sẽ có những suy nghĩ và quyết định khác nhau".

Con nuôi Quang Lê khẳng định mình không phải là cô bé hát dân ca 11 tuổi với những suy nghĩ hồn nhiên nữa. Hiện Phương Mỹ Chi đang ở giai đoạn phát triển và khám phá thế giới, vì vậy Phương Mỹ Chi luôn đặt ra những nấc thang để chinh phục cho mỗi giai đoạn của cuộc đời. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news