Tin mới

Ngô Thanh Vân đóng phim bom tấn Mỹ, khoe ảnh chụp với mỹ nhân 'Fast and furious'

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:55 (GMT+7)

Đả nữ Ngô Thanh Vân được mời tham gia bộ phim bom tấn do Netflix sản xuất có tựa đề “The Old Guard”.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã khoe ảnh chụp cùng ngôi sao của Hollywood , Charlize Theron trên phim trường The Old Guard. Trong bức ảnh, đả nữ của Việt Nam rất thân mật với mỹ nhân “Fast and furious” và cả hai đều có khuôn mặt lấm lem sau những cảnh quay trên phim trường.

Ngô Thanh Vân và Charlize Theron khoe ảnh chụp trên phim trường

"Mình khâm phục ý chí và sự kiên cường của nàng. Rõ ràng nàng là một mục tiêu cho lớp trẻ đi sau nhìn lên và ngưỡng mộ. Đằng sau những thành công luôn là những sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúc nàng may mắn và có đủ sức khỏe để chinh phục những mục tiêu kế tiếp", Ngô Thanh Vân cảm phục trước ý chí và nỗ lực của Charlize Theron.

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã được đạo diễn Gina Prince-Bythewood mời tham gia bộ phim bom tấn The Old Guard. Ngoài đả nữ của Việt Nam, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao khác như Charlize Theron, KiKi Layne, Marwan Kenzari...

Ngô Thanh Vân tích cực học kịch bản và lời thoại trong thời gian đóng phim

Có cơ hội tham gia một bộ phim Hollywood, Ngô Thanh Vân không giấu được niềm hạnh phúc. "Cảm ơn vì cơ hội, thật là một niềm hân hạnh lớn lao khi góp mặt trong dàn diễn viên này", nữ diễn viên “Hai Phượng” chia sẻ.

Vài tháng gần đây, Ngô Thanh Vân liên tục chia sẻ hình ảnh của mình ở Anh, Morocco để ghi hình bộ phim The Old Guard. Nữ diễn viên tích cực học tiếng Anh, tập lời thoại... Vì yêu cầu bảo mật của dự án, nữ diễn viên không hé lộ thông tin gì về bộ phim. Đây cũng là lần thứ 2 Ngô Thanh Vân tham gia một dự án do Netflix trực tiếp sản xuất. Hồi 2017, cô đảm nhận một vai phản diện nhỏ trong phim Bright bên cạnh Will Smith và Joel Edgerton.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news