Tin mới

Ngô Thanh Vân khiến Trấn Thành toát mồ hôi với những pha võ thuật kịch tính

Thứ ba, 27/12/2022, 11:49 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân mới đây khiến Trấn Thành không khỏi choáng ngợp với những pha võ thuật đẳng cấp của mình, không hổ danh 'đả nữ màn ảnh' Việt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân là người tiên phong trên dòng phim thị trường về thể loại phim spin off - tiền truyện và phi anh hùng. 

Vai diễn trong Thanh Sói - Cúc dại trong đêm do Ngô Thanh Vân thủ vai đã mang đến nhiều sự tò mò về câu chuyện cảm xúc cùng những pha võ thuật vô cùng mãn nhãn. 

Ngô Thanh Vân khiến Trấn Thành toát mồ hôi với những pha võ thuật kịch tính - Ảnh 1

 

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim mới. Ảnh: Internet

Đến với dự án Thanh Sói được xem là một thử thách lớn đối với Ngô Thanh Vân khi cô phải vượt qua giới hạn sáng tạo của bản thân để mang đến những thước phim mới mẻ hơn cho các khán giả. 

Ngoài việc xuất hiện ở vai trò then chốt đạo diễn - nhà sản xuất - diễn viên đè nặng áp lực khiến cô không khỏi lo lắng mình bị trộn lẫn vì có những lúc không tập trung được vào bất kỳ vào vai trò nào. 

Ngô Thanh Vân khiến Trấn Thành toát mồ hôi với những pha võ thuật kịch tính - Ảnh 2

 

Ngô Thanh Vân vào vai 'chị đại' trong phim mới. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân vào vai 'chị đại' trong phim mới. Ảnh: Internet

Nói về quyết định vào vai diễn dì Lin, Ngô Thanh Vân tiết lộ cô mong muốn sự xuất hiện của mình sẽ khiến các khán giả an tâm hơn về chất lượng của phim. Ngoài ra, sự tham gia và dẫn dắt của nữ diễn viên chuyên trị thể loại hành động ở cả thị trường Việt Nam lẫn Hollywood sẽ là bảo chứng cho diễn xuất của Thanh Sói - Cúc dại trong đêm cũng như cổ vũ các bạn diễn tự tin hơn khi ghi hình.

Dì Lin được xem là nhân vật chủ chốt trong việc rèn luyện cũng như xây dựng tính cách, hành động của bộ ba đả nữ thế hệ trẻ.

Bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ảnh: Internet
Bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ảnh: Internet

Khi vào vai trò đạo diễn, Ngô Thanh Vân đã dồn 200% nội lực của Thanh Sói bởi có những ngày quay kéo dài thâu đêm suốt sáng, chỉ có 3-4 tiếng để ngủ. Và thành quả của cô được đền đáp khi hàng loạt những tên tuổi đình đám ở Việt Nam đều dành nhiều lời khen có cánh dành cho Thanh Sói - Cúc dại trong đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news