Tin mới

Ngô Thanh Vân lên tiếng sau khi bị NSƯT Chánh Tín tố "vô ơn"

Thứ sáu, 21/03/2014, 08:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) NSƯT Chánh Tín đã từng trách móc Ngô Thanh Vân vô ơn trước biến cố nợ nần của anh. Trước thông tin này, Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng. 

 

(Tinmoi.vn) NSƯT Chánh Tín đã từng trách móc Ngô Thanh Vân vô ơn trước biến cố nợ nần của anh. Trước thông tin này, Ngô Thanh Vân đã chính thức lên tiếng. 

Do bạn công tác của ở nước ngoài nên Ngô Thanh Vân không kịp trả lời dư luận trước thông tin NSƯT Chánh Tín tố "vô ơn". Sau một thời gian im lặng, Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng trước tin tức này với báo chí và truyền thông. Theo như Ngô Thanh Vân nguyên nhân sự việc là do cô bận việc ở nước ngoài và giữa hai người chưa có liên lạc, không đủ thời gian trao đổi với nhau nên dẫn đến việc hiểu lẩm. 

Ngô Thanh Vân còn bất ngờ khi biết sự thua lỗ của phim Dòng máu anh hùng và còn thấy thương cho một nghệ sĩ đam mê nghệ thuật và dồn tâm huyết vào nghệ thuật như Nguyễn Chánh Tín.

Ngô Thanh Vân lên tiếng sau khi bị NSƯT Chánh Tín tố vô ơn

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân 

Bên cạnh đó, "đả nữ" Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Vân nghĩ chuyện kéo dài cũng làm đôi bên chú cháu có vết xước trong tình cảm và làm bận lòng truyền thông và khán giả. Tính Vân không thích ồn ào và đôi co với nhau trên mặt báo hay các trang mạng xã hội, đó là chuyện không nên. Vân vẫn luôn giữ quan điểm, là nghệ sĩ thì chỉ nên đưa ra những quan điểm tích cực trên truyền thông để khán giả theo dõi. 
Vân thật sự cảm thấy mệt mỏi và buồn với sự quy chụp của một bộ phận cư dân mạng, trong khi thật sự câu chuyện họ biết được thì bao nhiêu % là sự thật ? 

Vân hi vọng mọi người dừng lại ở việc ai , khi nào, tại sao không quan tâm hay không, mà tập trung việc cốt lõi của câu chuyện dành nhiều sự hỗ trợ, ít hay nhiều cho chú qua cơn biến cố. Nghệ sỹ nói chung hay cộng đồng nói riêng có nhiều cách chia sẻ đóng góp cho những hoàn cảnh gặp khó khăn mà không cần phải hô lên tôi làm được điều gì. Rồi sẽ có dịp Chú Cháu hiểu nhau hơn và còn gặp nhau trên những bước đường kế tiếp.

Đây sẽ là lần trả lời duy nhất và cuối cùng của Vân về sự việc này, Vân cảm thấy cần phải có trách nhiệm với những khán giả luôn yêu quý mình trước giờ không phải hoang mang khi các bạn đã đặt niềm tin và sự yêu thương quý báu của các bạn vào Vân. 

Vân luôn cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Vân từ trước đến nay".

Ngô Thanh Vân lên tiếng sau khi bị NSƯT Chánh Tín tố vô ơn


“Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng hi vọng mọi người dừng lại ở việc ai, khi nào, tại sao không quan tâm hay không mà tập trung việc cốt lõi của câu chuyện dành nhiều sự hỗ trợ, ít hay nhiều cho chú qua cơn biến cố. 

Trước đó, NSƯT Chánh Tín đã chia sẻ trên một tờ báo, tỏ ý trách Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn thiếu quan tâm đến ông. Nam tài tử cho rằng, ông là người góp phần tạo nên thành công cho họ trong phim "Dòng máu anh hùng".

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news