Tin mới

Ngô Thiến gặp khó khăn trong show giải trí Đạp gió 2023

Thứ hai, 29/05/2023, 11:51 (GMT+7)

Dù tích cực hoạt động nghệ thuật sau ồn ào ly hôn nhưng màn thể hiện của nữ diễn viên lại không được đánh giá cao vì sự thiếu tự tin năng lực kém và chịu nhiều áp lực từ công chúng.

Mới đây, trang Sohu có bài viết về tình trạng khó khăn của Ngô Thiến tại show giải trí Đạp gió 2023. Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" đã thể hiện sự thiếu tự tin, năng lực kém và chịu nhiều áp lực từ công chúng. 

Trang Sohu cho biết, Ngô Thiến là một trong những cái tên được công chúng quan tâm và yêu mến nhất. Nữ diễn viên sinh năm 1992 vốn có hình ảnh đẹp, không vướng scandal.  Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân với nam diễn viên Trương Vũ Kiếm thì cô còn lấy được nhiều tình thương của khán giả. Do đó, không ít người mong Ngô Thiến sẽ có những màn trình diễn tốt để vực dậy danh tiếng.

Ngô Thiến đang gây nhiều tranh cãi ở show 'Đạp gió 2023'.
Ngô Thiến đang gây nhiều tranh cãi ở show "Đạp gió 2023".

Thế nhưng, những gì nữ diễn viên thể hiện lại khiến nhiều người thất vọng. Năng lực ca hát, biểu diễn của Ngô Thiến kém, khiến cô đứng thứ hạng không cao, nhưng vẫn lọt vào vòng trong nhờ được các đội trưởng ưu ái.

Chính điều này đã khiến nữ diễn viên bị chỉ trích đang lợi dụng sự nổi tiếng sẵn có để giành suất ở lại chương trình, khiến những nghệ sĩ xứng đáng hơn phải ra đi.

Không chỉ thế, tính cách của Ngô Thiến cũng khiến khán giả bàn tán. Khi thì thể hiện thái độ hiền lành, ôn nhu nhưng có lúc lại có hành động nóng tính, trách móc bạn diễn Trương Bân Bân. Do đó, khán giả cho rằng Ngô Thiến bị sụp đổ hình tượng, vốn không phải cô gái nhỏ bé, hiền dịu như những gì nữ diễn viên thường thể hiện.

Trang Sohu cho biết, đã có thông tin Ngô Thiến áp lực, muốn rút khỏi show Đạp gió 2023. Đây là chương trình ừng giúp nhiều ngôi sao một lần nữa đạt đỉnh cao danh tiếng, sự nghiệp thăng hoa nhưng đến Ngô Thiến, kết quả lại không khả quan như nữ diễn viên kỳ vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news