Tin mới

Lý do Đen Vâu chưa chịu rời khỏi địa điểm tổ chức show diễn dù đã 1 giờ sáng

Thứ hai, 29/05/2023, 11:26 (GMT+7)

Hành động phía sau hậu trường của Đen Vâu sau khi biểu diễn tại "Show của Đen" khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tối (27/5), Show của Đen - liveshow thứ 2 trong sự nghiệp của Đen Vâu đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện thu hút hơn 10.000 khán giả khắp cả nước. Trong suốt chương trình, nam rapper không chỉ có những tiết mục mãn nhãn mà còn ghi điểm khi liên tục gửi lời cảm ơn và tri ân fan. Đặc biệt, anh còn tiết lộ lý do show diễn ra chậm hơn so với dự kiến là để chờ những khán giả ở xa đi lạc đường. 

Mặc dù đã 1h sáng nhưng Đen vẫn ở lại để ký tặng cho fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Mặc dù đã 1h sáng nhưng Đen vẫn ở lại để ký tặng cho fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Chương trình kéo dài trong 3 tiếng nhưng đến 1 giờ sáng Đen vẫn chưa chịu về mà vẫn xuất hiện giản dị trong hậu trường. Cụ thể, sau khi liveshow kết thúc, nam rapper đã cố nán lại để gặp gỡ, ký tặng cho 1 nhóm người hâm mộ đã đứng đợi ở khu vực bãi xe đã lâu. 

Khi được ngỏ ý chụp ảnh kỷ niệm, Đen liền ngồi xuống bên đường và có thái độ thân thiện, hòa đồng với người hâm mộ. Dù đã rất muộn song anh vẫn tỉ mỉ ngồi ký tên trên từng tờ giấy nhỏ và ký cả lên cánh tay cho khán giả. Chưa kể, trước lúc về nam nghệ sĩ còn tạo dáng hình trái tim để đáp lại tình cảm của 1 bạn nữ khi liên tục hô to: "Chú về cẩn thận, yêu chú". 

Đen ngồi ký tặng cho fan dù đã đêm muộn (Ảnh: Chụp màn hình)
Đen ngồi ký tặng cho fan dù đã đêm muộn (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước khi show diễn ra, trên MXH xuất hiện một vài thông tin cho rằng đã mua phải vé giả. Liên quan đến việc này, Đen Vâu đã có những nhắn nhủ và gửi lời xin lỗi đến fan của mình. Anh bày tỏ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều vì Đen tin rằng khán giả chính là linh hồn trong Show Của Đen. Cảm ơn khán giả vì đã bỏ thời gian, công sức và tiền bạc để đến và đón nhận tất cả những gì chúng mình thực hiện. Có những trục trặc, có những thứ chưa mượt mà, Đen mong được nghe khán giả nhắc nhở nhẹ nhàng để chúng mình tiến bộ và sẽ còn tốt hơn trong những lần sau nữa. Tất cả anh em ekip, nghệ sĩ đều rưng rưng vì thực sự khán giả ở Hà Nội đêm qua quá tuyệt vời".

Lý do Đen Vâu chưa chịu rời khỏi địa điểm tổ chức show diễn dù đã 1 giờ sáng - Ảnh 1
 

So với Show của Đen tại TP.HCM, lượng khán giả đến xem liveshow ở Hà Nội sẽ đông gấp đôi. Vì vậy, Đen cũng đối diện với những áp lực. “Khán giả thì đông hơn gấp đôi, nhưng áp lực thì lớn hơn rất nhiều. Đen hiểu rằng trong liveshow lần này sẽ có nhiều đối tượng khán giả hơn trước, đòi hỏi bản thân phải trau dồi nhiều hơn, làm chủ sân khấu tốt hơn để có thể làm hài lòng khán giả”, nam rapper bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu