Tin mới

Không nhận ra ca sĩ Thanh Bùi qua camera thường gây ngỡ ngàng ở tuổi 40

Thứ hai, 29/05/2023, 11:28 (GMT+7)

Sau nhiều năm ở ẩn, Thanh Bùi hiếm hoi xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Tuy nhiên, ngoại hình ở tuổi 40 của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Thanh Bùi là một trong những ca sĩ có cuộc sống kín tiếng nhất showbiz. Giọng ca sinh năm 1983 cũng hiếm khi tham gia các sự kiện, hoạt động trong làng giải trí. Ngày 27/5 mới đây, nam ca sĩ bất ngờ tham gia buổi giao lưu về giáo dục tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM khiến nhiều người bất ngờ. Sự xuất hiện của Thanh Bùi ngay lập tức gây chú ý với cư dân mạng bởi đã lâu anh không tham bất cứ hoạt động nào.

Ngoại hình 'phát tướng' của Thanh Bùi trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet.
Ngoại hình "phát tướng" của Thanh Bùi trong sự kiện mới đây. Ảnh: Internet.

Đặc biệt, diện mạo của Thanh Bùi qua camera thường trong sự kiện gần đây khiến nhiều người chú ý. Trong hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nam ca sĩ 8X diện vest đen bảnh bao, mái tóc chải ngược về phía sau nhưng trông hơi rối và kém phần gọn gàng. Không những thế, ngoại hình có phần "phát tướng" của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ hơn cả. 

Lần xuất hiện gần đây của Thanh Bùi là năm 2021. Khi đó, anh lộ diện với mái tóc bạc trắng ở tuổi 38. Một năm sau, khi xuất hiện tại sự kiện đào tạo nghệ thuật, anh thẳng thắn thừa nhận đi nhuộm tóc để trông trẻ trung hơn. 

Thanh Bùi với mái tóc bạc trắng vào năm 2021. Ảnh: Internet.
Thanh Bùi với mái tóc bạc trắng vào năm 2021. Ảnh: Internet.

"Thanh làm về giáo dục, hướng đến thế hệ trẻ đôi khi cũng luôn áp lực mình phải luôn trẻ để hiểu được các em. Hôm nay Thanh đi nhuộm tóc, quý vị anh chị có thấy Thanh trẻ như 30 tuổi không", Thanh Bùi chia sẻ.

Anh thừa nhận nhuộm tóc để có ngoại hình trẻ trung hơn. Ảnh: Internet.
Anh thừa nhận nhuộm tóc để có ngoại hình trẻ trung hơn. Ảnh: Internet.

Được biết, trong những năm qua, Thanh Bùi đã lui về làm công tác giảng dạy và đào tạo chuyên môn. "Mong muốn của Thanh là đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Thanh hy vọng quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn qua âm nhạc. Muốn vậy, chúng ta phải tạo cơ hội cho các nghệ sĩ tương lai phát huy tài năng từ hôm nay", anh từng chia sẻ.

Nam ca sĩ 8X sở hữu nhiều bài hát như Tình Về Nơi Đâu, Lặng Thầm Một Tình Yêu... Năm 2013, anh kết hôn với một nữ doanh nhân nổi tiếng và có hai con sinh đôi. Là người kín tiếng, nam ca sĩ hiếm khi chia sẻ về gia đình. Chia sẻ về quan điểm dạy con với tư cách một người cha trong sự kiện mới đây, Thanh Bùi cho biết, anh luôn tạo điều kiện để con biết được "đâu là điều con thích và không thích". Thanh Bùi muốn con tìm được đam mê thông qua "góc nhìn của con" chứ không phải từ "góc nhìn của bố mẹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Thanh Bùi