Tin mới

Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi mong muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 29/05/2023, 11:29 (GMT+7)

Thời điểm Mai Phương Thúy đi lấy chồng luôn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Trang Trần trong sự kiện trong đại của cuộc đời, cô nhắn nhủ đàn chị: "Trăm năm hạnh phúc nhé". 

Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi kết hôn.
Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi kết hôn.

Sau đó, tiếp lời chúc từ nàng hậu, cựu người mẫu đã đặt câu hỏi cho người em: "Cảm ơn em. Bao giờ đến lượt em". Ngay sau đó Mai Phương Thúy vui vẻ trả lời rằng: "Em định trước năm em 42 tuổi chị yêu". Khi thấy câu trả lời của đàn em, Trang Trần cũng phải thốt lên rằng: "Tôi lạy cô". 

Dựa vào bình luận trên của nàng hậu, đa số người hâm mộ đều cho rằng Mai Phương Thuý hiện chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình và đang phấn đấu cho sự nghiệp. Được biết nàng Hậu sinh năm 1988 và năm nay cô tròn 35 tuổi.

Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi mong muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi mong muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2
 

Mai Phương Thúy từng khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi thông báo "Tôi đi lấy chồng đây" vào hồi đầu năm nay. Và kèm đó là thông báo về việc gia đình có thêm thành viên mới. Tuy nhiên đây là con đầu lòng của anh trai người đẹp. 

Liên tục, tên Mai Phương Thúy xuất hiện khá nhiều trên các nền tảng xã hội với đồn đoán rằng cô là kiều nữ của một vị đại gia, tỉ phú USD ở Việt Nam. Thậm chí, có người còn cho rằng cô đã sinh cho đại gia này một bé trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và người đẹp chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi mong muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3
 
Mai Phương Thúy tiết lộ độ tuổi mong muốn kết hôn khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4
 

Mai Phương Thúy là người đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản đáng nể ở độ tuổi 35 và nhan sắc ngày càng mặn mà, trẻ trung nhưng vẫn lẻ bóng một mình. Những mối tình trước đó của Mai Phương Thúy cũng không rõ ràng, trong đó có mối quan hệ với ca sĩ Noo Phước Thịnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mai phương thúy