Tin mới

Ngoại hình hiện tại của Mr. Siro sau khi giảm 30kg

Thứ sáu, 25/11/2022, 21:25 (GMT+7)

Mr. Siro được khen ngày càng trẻ hơn so với tuổi khi thực hiện việc giảm cân thành công.

Nhắc đến Mr. Siro (tên thật là Vương Quốc Tuấn) khán giả nghĩ ngay đến với biệt danh "ông hoàng nhạc sầu". Anh ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt những bản hit đình đám như: "Không thể cùng nhau suốt kiếp", "Lắng nghe nước mắt", "Chạm đáy nỗi đau", "Sống xa anh chẳng dễ dàng",...

Mr. Siro từng có ngoại hình mũm mĩm (Ảnh: FBNV)
Mr. Siro từng có ngoại hình mũm mĩm (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian dài kín tiếng, nam nhạc sĩ đã chính thức quay trở lại làng giải trí. Song, giờ đây anh gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình vô cùng khác lạ. Lý do là bởi Mr. Siro đã giảm được 30kg. 

Hậu Giảm cân, Mr. Siro được khen ngợi ngàng càng trẻ và điển trai như những tài tử Hàn Quốc. Trong loạt ảnh mới nhất của anh, khán giả bất ngờ vì nam nhạc sĩ trông gầy và rất thư sinh khi sải bước ở trời Tây. Điều này khiến nhiều người không tin rằng anh đã 40 tuổi mà trông trẻ trung như 30. 

Ngoại hình hiện tại của Mr. Siro sau khi giảm 30kg - Ảnh 1
Mr. Siro sải bước tại trời Âu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Mr. Siro sải bước tại trời Âu khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Được biết, vài năm trở lại đây, Mr Siro và bà xã cùng thực hiện chế độ ăn lành mạnh. Anh hạn chế ăn tinh bột, cắt đường ngọt, cắt dầu mỡ, ăn rau luộc, ăn trái cây, nước ép từ rau xanh, ăn ít cá, bỏ thịt, uống đủ nước, tập thể thao vừa sức.

Giảm cân thần tốc là vậy, song anh chàng cương quyết nói không với các loại thuốc giảm cân và trà giảm cân bán trên thị trường hiện nay. 

Cùng với chế độ ăn uống, anh kết hợp thêm cả tập luyện (Ảnh: Internet)
Cùng với chế độ ăn uống, anh kết hợp thêm cả tập luyện (Ảnh: Internet)

"Cách mình tự kiểm tra sức khỏe rất đơn giản, diện mạo thiếu sức sống đồng nghĩa với lão hóa, sức khỏe xuống cấp. Diện mạo phơi phới là biểu hiện của trẻ hóa, sức khỏe theo đó cũng được cải thiện.

Hiện tại khi đã dần bước ra khỏi vùng nguy hiểm, mình xếp những bức hình mà mình tự cho là ổn nhất của mình vào thời điểm 2017 với 2020 cạnh nhau thì mới sởn gai ốc vì bệnh tật hiện rõ mồn một mà sao nhiều năm trước đó mình không biết.

Rõ ràng là Siro của 2017 có ánh nhìn dại, thần thái vô hồn, bọng mắt dày, mi mắt trĩu và sụp, cơ mặt biến dạng nặng, cổ rụt lại, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể sập xệ, tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khỏe mạnh", nam nghệ sĩ trải lòng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr. Siro