Tin mới

Mr Siro điển trai tựa idol Hàn sau pha giảm 30 kg đi vào lịch sử Vbiz

Thứ tư, 28/07/2021, 15:16 (GMT+7)

Mr Siro ngày một trở nên lãng tử, điển trai khiến dân tình khó lòng nhận ra sau khi tuyên bố đã nỗ lực giảm 30 kg thành công.

Mr Siro từng là cái tên khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì màn "lột xác" đầy táo bạo với việc giảm được 30 kg sau một thời gian "ở ẩn". Từ một Mr Siro mũm mĩm, nam ca sĩ nhạc sĩ này giờ đây khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng và mê mẩn với diện mạo mới của mình.

Mr Siro mũm mĩm một thời. Ảnh: Internet
Mr Siro mũm mĩm một thời. Ảnh: Internet
Còn đây là Mr Siro của ngày hôm nay. Ảnh: FBNV
Còn đây là Mr Siro của ngày hôm nay. Ảnh: FBNV

Gần đây trên trang cá nhân, nhiều hình ảnh của Mr Siro được khán giả đặc biệt chú ý. Anh hiện diện với phong thái lãng tử, cuốn hút tựa idol Hàn Quốc. Có thể thấy, hậu Giảm cân những đường nét trên gương mặt của Mr. Siro được lộ rõ với sự thanh thoát và cuốn hút.

Cùng với gương mặt điển trai, mái tóc bay bổng, thân hình gầy gò, Mr Siro thực sự khiến bao người mê mẩn vì diện mạo điển trai của mình. Với diện mạo mới này, Mr.Siro được đánh giá là có tương phu thê với bà xã Bảo Ngân khi cô cũng sở hữu thân hình mảnh khảnh, đường nét gương mặt thanh thoát.

Mr Siro điển trai tựa idol Hàn sau pha giảm 30 kg đi vào lịch sử Vbiz - Ảnh 1
Diện mạo thanh thoát tựa mỹ nam Hàn của Mr Siro. Ảnh: FBNV
Diện mạo thanh thoát tựa mỹ nam Hàn của Mr Siro. Ảnh: FBNV

Chia sẻ bí quyết "lột xác" thành công, Mr Siro cho biết suốt thời gian qua anh nỗ lực giảm cân bằng việc ăn uống hợp lý và tập luyện điều độ. "Ông vua nhạc buồn" nhấn mạnh không nên vì giảm cân mà nhịn ăn và tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân. Đến nay hai vợ chồng vẫn giữ thói quen uống nước ép trái cây, sử dụng nguồn sản phẩm tươi sạch và tránh những thức ăn chế biến sẵn.

Mr Siro điển trai tựa idol Hàn sau pha giảm 30 kg đi vào lịch sử Vbiz - Ảnh 2
Vợ chồng Mr Siro có chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn để giữ gìn vóc dáng. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Mr Siro có chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn để giữ gìn vóc dáng. Ảnh: FBNV

Mr Siro tên thật là Vương Quốc Tuân. Anh là nhạc sĩ, ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến của dòng nhạc pop - bllad khi cho ra đời nhiều sáng tác buồn thương, đẫm nước mắt. Bất kỳ sáng tác nào của Mr Siro cũng có sức "công phá" lớn khi nhanh chóng trở thành bản hit chiếm trọn được trái tim khán giả. Có thể kể đến nhiều sang tác đình đám của anh như: Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Gương mặt lạ lẫm, Dưới những cơn mưa,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news