Tin mới

Mr. Siro tiếp tục đi vào vết xe đổ của Sơn Tùng M-TP khiến fan không còn nhận ra

Thứ sáu, 06/11/2020, 14:55 (GMT+7)

Sau Sơn Tùng M-TP đến lượt Mr.Siro khiến fan hoang mang không thể nào còn nhận ra với thân hình hốc hác.

Vừa qua, cư dân mạng đã vô cùng hoang mang trước sự xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ của Mr.Siro. Nam ca sĩ sinh năm 1982 gầy rộc, tong teo đến không thể nào nhận ra.

Trước đó, giọng ca "Một bước yêu vạn dặm đau" còn sở hữu thân hình khá mũm mĩm. Dường như việc ép cân quá đà đã khiến Mr. Siro trở nên tong teo đến vậy. Điều này đã khiến fan vô cùng lo lắng:

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

"Mình đã không thể nhận ra đây là Mr. Siro nữa rồi;  Nhìn anh gầy quá, bồi bổ thôi anh; Tôi đã phải dụi mắt vài lần mới nhận ra anh ấy qua nụ cười; Nhìn tàn tạ quá, mình vẫn thích thân hình có da có thịt ngày xưa hơn...".

Fan hoang mang khi thấy Mr. Siro trong diện mạo mới. Ảnh internet

Có vẻ như, fan của Mr. Siro vẫn chưa quen với hình ảnh mới của nam ca sĩ. Và quả thực, việc giảm gần 20 kg khiến giọng ca sinh năm 1982 trở nên thiếu sức sống.

Còn đây là lúc Mr. Siro chưa sụt cân. Ảnh internet

Trước Mr. Siro là nam ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Bỗng một ngày đẹp trời, giọng ca "Chạy ngay đi" xuất hiện tại một sự kiện với dung mạo lạ lẫm, gầy guộc. Theo một người bạn thân tiết lộ, do Sơn Tùng ang thực hiện quá trình thanh lọc cơ thể nên khiến cân nặng bị sụt, khuôn mặt mới khác lạ đến vậy.

>> Xem thêm: Người đàn ông Đàm Vĩnh Hưng nợ ân tình cả đời, trả lời câu hỏi day dứt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Sơn Tùng M-TP cũng từng bị rơi vào tình trạng tương tự như Mr. Siro. Ảnh internet

Có thể thấy, việc Giảm cân quá đà, đột ngột của các sao Việt vô hình chung đã khiến fan rơi vào trạng thái sốc vì quá bất ngờ. Tuy nhiên, sau thời gian ổn định, cả Sơn Tùng M-TP và Mr. Siro đều nhanh chóng lấy lại phong độ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news