Tin mới

Ngoại hình khác lạ của MC Trấn Thành tại Rap Việt mùa 3 khiến CDM bàn tán xôn xao

Thứ năm, 25/05/2023, 14:54 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò làm MC Rap Việt sau ồn ào phát ngôn, Trấn Thành liên tục trở thành chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. 

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh mới với diện mạo khác lạ khi anh đảm nhận vai trò MC Rap Việt mùa 3. Anh chia sẻ: "Phong cách "ông chú tồi" này ổn không cả nhà? "Thành Cry" đã trở lại!".

Ngoại hình khác lạ của MC Trấn Thành tại Rap Việt mùa 3 khiến CDM bàn tán xôn xao
Ngoại hình khác lạ của MC Trấn Thành tại Rap Việt mùa 3 khiến CDM bàn tán xôn xao

Trong ảnh, nam MC để râu và vuốt tóc lên, anh mặc bộ vest đen. Với tạo hình này Hari Won từng hóm hỉnh chia sẻ về ngoại hình mới của ông xã: "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu "nhẹ". Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà".

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng thích thú trước sự thay đổi hình ảnh của Trấn Thành. So với thời điểm trước đây đạo diễn Nhà bà nữ được nhận xét lịch lãm và ngầu hơn nhờ bộ râu, tuy nhiên có phần già hơn tuổi. 

Nếu như ở hai mùa trước, với sự dẫn dắt khéo léo Trấn Thành đã kết nối các huấn luyện và thí sinh, đồng thời kết nối chính các huấn luyện viên lại cùng nhau để tạo ra nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. 

Ngoại hình khác lạ của MC Trấn Thành tại Rap Việt mùa 3 khiến CDM bàn tán xôn xao - Ảnh 1
 

Dù gây không ít tranh cãi vì những lần rơi nước mắt trong chương trình nhưng không thể phủ nhận nam MC vẫn là người đóng vai trò quan trọng trong việc mang Rap Việt đến gần hơn với khán giả đại chúng, thậm chí với những người chưa từng biết đến rap.

Khi Rap Việt mùa 3 xác nhận Trấn Thành tiếp tục đồng hành cùng chương trình, phần lớn khán giả thể hiện sự ủng hộ nam MC, nhận xét khó có thể tìm được một người thay thế tốt hơn Trấn Thành đã từng làm. Thế nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng sự xuất hiện này của Trấn Thành khiến khán giả cảm thấy không thoải mái. 

Ngoại hình khác lạ của MC Trấn Thành tại Rap Việt mùa 3 khiến CDM bàn tán xôn xao - Ảnh 2
 

Năm nay, Rap Việt mùa 3 có sự tham gia của bộ 3 giám khảo là Suboi, KarikJustatee; 4 HLV bao gồm Thái VG, Andree Right Hand, BigDaddy và B Ray. Như vậy các thí sinh sẽ phải trải qua 4 vòng thi bao gồm Chinh phục, Đối đầu, Bứt phá và Chung kết để tìm được người xuất sắc nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news