Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi bị đồn cố tình giả bệnh để né tránh kiện tụng?

Thứ tư, 24/05/2023, 18:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn trả lời về tin đồn giả bệnh, nhập viện để né tránh kiện tụng gây xôn xao gần đây trong buổi họp báo ra mắt MV của Văn Mai Hương.

Chiều 24/5, Ca sĩ Văn Mai Hương tổ chức họp báo ra mắt MV "Mưa tháng sáu". Tham dự sự kiện có nhiều nghệ sĩ đình đám trong giới như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lệ Hằng, Ca sĩ Thùy Chi, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Minh Dự, Hứa Kim Tuyền,... 

Đặc biệt, sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý. Lên sân khấu chụp ảnh cùng đàn em, Mr Đàm đi tập tễnh do anh vừa mới thực hiện ca phẫu thuật cách đây không lâu. Ít ai biết, Đàm Vĩnh Hưng và Văn Mai Hương có mối quan hệ rất thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng ăn vận bảnh bao tới chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt MV mới. Ảnh: Chụp màn hình clip Showbiz Nhật báo.
Đàm Vĩnh Hưng ăn vận bảnh bao tới chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt MV mới. Ảnh: Chụp màn hình clip Showbiz Nhật báo.

Nữ ca sĩ 9X từng thú nhận, mối quan hệ giữa cô và giọng ca "Xin lỗi tình yêu" là bố con nuôi trong nhiều năm qua. Cả hai quen biết nhau khi hợp tác chung trong một dự án cách đây hơn chục năm. Trong bài phỏng vấn năm 2018, cô cũng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng là cha nuôi của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện tại sự kiện của con gái nuôi, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, sáng nay anh vừa mới tới bệnh viện rút chỉ ra. Dù sức khỏe không đảm bảo, chân đi tập tễnh nhưng anh không thể không đến dự buổi ra mắt MV mới của Văn Mai Hương vì anh coi nữ ca sĩ như con gái của mình. "Không thể nào từ chối được, có đau cũng phải lết đến với Hương", Mr Đàm tuyên bố. 

Anh cũng tiết lộ, hiện tại bản thân đã nói chuyện vui vẻ được, việc đi lại cũng đỡ hơn trước.

Trước tin đồn "cố tình giả bệnh nhập viện phẫu thuật để né tránh kiện tụng", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết, chỉ những người không có kiến thức về luật pháp và hiểu biết của người đó thấp nên mới có suy nghĩ tiêu cực như vậy.

Nam ca sĩ thoải mái nói về tin đồn cố tình giả bệnh để né tránh kiện tụng. Ảnh: Chụp màn hình clip Showbiz Nhật báo.
Nam ca sĩ thoải mái nói về tin đồn cố tình giả bệnh để né tránh kiện tụng. Ảnh: Chụp màn hình clip Showbiz Nhật báo.

"Né là né làm sao? Né cái gì? Né đi đâu mà mấy ngày? Mình không nên bận tâm tới những người như vậy. Cần nhất là những người yêu thương mình, người thân, khán giả của mình biết mình bị gì, ra sao? Chỉ những người không cùng tần số của mình mới đặt những câu hỏi như vậy, còn người cùng tần số không ai hỏi vậy hết", Đàm Vĩnh Hưng không ngại ngần trả lời vấn đề nhạy cảm trên Showbiz Nhật báo. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng lần đầu nói rõ về căn bệnh mình gặp phải. "Tôi bị thoát vị bẹn. Có rất nhiều người bị như tôi nhưng họ không nói. Khu vực đó sẽ phình lên do mỡ chài sa xuống và làm đầy khiến mất thẩm mĩ. Để lâu sẽ không hay không tốt đâu", giọng ca 7X nói thêm.

Giọng ca "Nửa vầng trăng" cũng tiết lộ, anh từng mắc căn bệnh này cách đây 6 năm, phải mổ hai bên. Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ, anh đã mổ ngay để dành thời gian nghỉ ngơi. Vì ca mổ, anh đã bỏ show ở Canada nên sắp tới lịch hát sẽ dồn lại.

Nam ca sĩ bị thoát vị bẹn, đã hoàn thành ca mổ và rút chỉ vào sáng 24/5. Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng.
Nam ca sĩ bị thoát vị bẹn, đã hoàn thành ca mổ và rút chỉ vào sáng 24/5. Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, cư dân mạng râm ran tin đồn Đàm Vĩnh Hưng "giả bệnh" để né vụ kiện tụng ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Trước những thông tin thất thiệt, nam ca sĩ không lên tiếng mà dành thời gian nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật. Đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về tin đồn này tại sự kiện ra mắt MV của Văn Mai Hương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news