Tin mới

Ngoài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng còn muốn báo đáp ân tình hai người đặc biệt khác

Chủ nhật, 01/09/2019, 08:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh sẽ luôn khắc ghi trong tim và tìm cách báo đáp ân tình của hai người đàn ông đặc biệt trong showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời cảm ơn đến hai người em, người bạn thân thiết là Dương Triệu Vũ và ca sĩ Quang Dũng. "Ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, đây là hai người anh sẽ khắc ghi trong tim và tìm mọi cách để báo đáp:

"Rất rất cảm ơn 2 nam thần đã ra tay cứu Anh một bàn thua đêm qua! Quang Dũng và Dương Triệu Vũ, tôi sẽ khắc ghi trong tim và sẽ tìm mọi cách để báo đáp. Cảm ơn sự hy sinh những kế hoạch có sẵn của hai người để tức tốc có mặt liền giúp anh. Điều này là rất khó với những người có vị trí như hai em. Nhung bỏ qua tất cả việc cá nhân, 2 người đã làm cho Hưng vô cùng cảm kích".

Đàm Vĩnh Hưng cảm kích trước tấm lòng của Dương Triệu Vũ và Quang Dũng. Ảnh internet

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng ít khi phải thốt lên hai từ cảm kích rồi khắc cốt ghi tâm ngoại trừ Danh hài Hoài Linh và đến nay là Dương Triệu Vũ, Quang Dũng. Giọng ca "Vợ tương lai" không nói rõ là hai người em đã làm gì cho mình nhưng với những ngôn từ nam ca sĩ chia sẻ, có lẽ đây là một việc vô cùng có ý nghĩa với anh.

Dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan bình luận cho rằng, do Mr Đàm luôn sống tốt với mọi người nên sẽ nhận lại những điều tốt đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ không chỉ tài năng mà còn luôn hết lòng vì anh em đồng nghiệp. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thường xuyên đứng ra kêu gọi các fan cùng chung tay làm Từ thiện. Chính vì những cống hiến không hề nhỏ ấy, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng luôn được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news