Tin mới

Lệ Quyên 'xù lông' bảo vệ hành động ở dĩ vãng khi bị tố vô ơn với ân nhân lớn trong sự nghiệp

Thứ sáu, 28/05/2021, 12:06 (GMT+7)

Không để bị dân tình bắt nạt và đặt điều, Lệ Quyên bị nói vô ơn với nhạc sĩ Thanh Bình đã ngay lập tức đáp trả với hành động mạnh mẽ.

Là nữ diễn viên thích thả dáng, đăng đàn với triết lý sống, Lệ Quyên thường xuyên nhận về những bình luận ngợi khen từ CĐM. Tuy nhiên mới đây, khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng lời tâm sự về cuộc sống, người tình của Lâm Bảo Châu khiến không ít người cho rằng cô đang có ý nói về ồn ào của Hoài Linh.

Lệ Quyên 'xù lông' bảo vệ hành động ở dĩ vãng khi bị tố vô ơn với ân nhân lớn trong sự nghiệp - Ảnh 1

Thậm chí, Lệ Quyên còn bị một người thiếu thiện chí gọi tên, tố cáo một cách vô cớ về dĩ dãng khi vô ơn với ân nhân lớn trong sự nghiệp là nhạc sĩ Thanh Bình. Theo đó, người này cho rằng Lệ Quyên đã không có hành động giúp đỡ nhạc sĩ Thanh Bình - tác giả của ca khúc Tình lỡ làm nên tên tuổi của "nữ hoàng phòng trà" khi ông gặp khó khăn.

Nhạc sĩ Thanh Bình - tác giả của ca khúc Tình lỡ đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Nhạc sĩ Thanh Bình - tác giả của ca khúc Tình lỡ đã làm nên tên tuổi của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

"Thay vì ở đây cà khịa, nói đạo lý thì nên làm hành động gì thiết thực hơn đi chị. Nhờ ca khúc Tình Lỡ đưa tên tuổi chị đi lên, vậy mà cha đẻ của Tình Lỡ qua đời trong nghèo khó thì chị không có một động thái nào. Không dám nhận là fan nhưng nghe nhạc của chị không dưới 10 năm, lần này thực sự thất vọng về chị", người này cho hay.

Bị lôi lại chuyện quá khứ theo cách vô cớ, đặt điều, Lệ Quyên lập tức đã lên tiếng tiết lộ về dĩ vãng đã từng lập quỹ, giúp đỡ nhạc sĩ Thanh Bình - hành động này cô cũng chưa từng nhắc đến hay kể công trước đây.

Lời đáp trả của Lệ Quyên khiến antifan 'cứng họng'. Ảnh: Chụp màn hình
Lời đáp trả của Lệ Quyên khiến antifan "cứng họng". Ảnh: Chụp màn hình

Trước lời chia sẻ vô cớ của người này, người hâm mộ của Lệ Quyên cũng không khỏi bức xúc và thể hiện sự tin tưởng vào hành động đẹp của nữ ca sĩ đã từng làm với ân nhân của mình.

Lệ Quyên luôn biết cách để bảo vệ mình. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên luôn biết cách để bảo vệ mình. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu Lệ Quyên lên tiếng đáp trả thẳng thừng antifan, mà rất nhiều lần nữ hoàng phòng trà phải dùng lời lẽ gay gắt, sắc bén của mình khiến những người thiếu thiện chí phải im lặng. Hành động của cô được không ít người hâm mộ ủng hộ, cần có những hành động quyết liệt để tránh những lời đặt điều đi quá xa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news