Tin mới

Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin 

Thứ sáu, 29/04/2022, 09:39 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hyun Bin dang tay bảo vệ bà xã trước đám đông người hâm mộ khiến dân tình được phen "xỉu up xỉu down".

Sau thời gian hưởng thụ tuần trăng mật khá "vất vả" ở Mỹ vì bị người hâm mộ đeo bám, ngày 28/4, Hyun BinSon Ye Jin đã chính thức trở về Hàn Quốc, trong vòng tay đón chào của cánh phóng viên, người hâm mộ. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, họ đã bị đám đông vây kín, tạo cảnh tượng thiếu an toàn.

Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin 
Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin 

Mặc dù đã có vệ đứng ra bảo vệ cặp đôi, tuy nhiên Hyun Bin vẫn có hành động ghi điểm tuyệt đối khi dang tay bảo vệ cho bà xã. Anh đã tự biến mình thành vệ sĩ mặc dù bản thân là tài tử đắt giá nhất màn ảnh Hàn Quốc thời điểm này. Nhìn hình ảnh trên, người hâm mộ chỉ biết ngưỡng mộ, xuýt xoa dù có quyền lực cỡ nào thì nhìn cũng biết nóc nhà là ai.

Hyun Bin đúng chuẩn anh chồng quốc dân
Hyun Bin đúng chuẩn anh chồng quốc dân
Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin  - Ảnh 1

Trong loạt ảnh và clip được ghi lại cho thấy Hyun Bin liên tục giơ tay ra che chắn cho vợ, để cô không bị đụng vào người. Hyun Bin còn theo sát sau lưng, thi thoảng chạm nhẹ vào lưng vợ để ra hiệu anh vẫn luôn ở phía sau. Trước đó tại Mỹ, anh cũng có hành động kéo tay bà xã để tránh xe qua lại cũng như sự tiếp cận của đám đông người hâm mộ.

Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin  - Ảnh 2

Không quá khi nói Hyun Bin chính là vệ sĩ riêng của Son Ye Jin vậy, khoảnh khắc tái hiện lại cảnh Ri Jung Hyuk bảo vệ cho Seri khiến fan vô cùng thích thú. Nam tài tử đúng chuẩn bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, lại luôn quan tâm và bảo vệ vợ, nói Hyun Bin là "chồng quốc dân" chẳng sai. 

Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin  - Ảnh 3

Có nguồn tin cho rằng, Hyun Bin và Son Ye Jin phải rút ngắn thời gian trăng mật tại Mỹ lại vì liên tục bị paparazzi đeo bám. Phía công ty quản lý từ chối lên tiếng về lý do cặp sao về nước sớm và cho rằng đây là đời sống riêng tư của họ. 

Ngoài là chồng, Hyun Bin còn kiêm luôn vai trò vệ sĩ bảo vệ vợ Son Ye Jin  - Ảnh 4

Cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 vừa qua, đám cưới thế kỷ nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ vì quá đẹp đôi. Sau khi kết thúc hôn lễ, ngày 11/4, đôi vợ chồng son đã lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Từ đây mỗi động thái của cặp đôi đều thu hút sự chú ý của truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news