Tin mới

Bắt gặp khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hyun Bin và Son Ye Jin nơi công cộng

Thứ tư, 27/04/2022, 11:31 (GMT+7)

Nhằm tránh sự nhòm ngó của mọi người cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin đã chọn Mỹ là nơi để hưởng tuần trăng mật, tuy nhiên từng động thái của đôi vợ chồng son luôn được quan tâm.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cặp đôi Hyun BinSon Ye Jin đi xem bóng rổ ở Mỹ. Theo đó, bức ảnh này được cho là hình ảnh mới nhất trong chuyến trăng mật của cặp sao Hạ cánh nơi anh. Trong hình, cả hai diện trang phục đơn giản, đội mũ và không đeo khẩu trang.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp đi xem bóng rổ tại Mỹ trong kỳ nghỉ trăng mật
Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp đi xem bóng rổ tại Mỹ trong kỳ nghỉ trăng mật

Theo lời của fan, trong suốt trận đấu cặp đôi rất hào hứng trò chuyện, thậm chí có khoảnh khắc Hyun Bin còn đứng hẳn dậy cổ vũ khiến fan vô cùng thích thú. Nhìn hình ảnh này có thể thấy ngoài chơi golf Hyun Bin còn cực kỳ yêu thích nhiều môn thể thao, trong đó có bóng rổ. 

Bắt gặp khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hyun Bin và Son Ye Jin đốn tim fan
Bắt gặp khoảnh khắc "tình bể bình" của Hyun Bin và Son Ye Jin đốn tim fan

Đáng chú ý là khoảnh khắc fan tóm gọn cảnh Hyun Bin và Son Ye Jin tựa đầu vào nhau, cả hai tình bể bình. Thậm chí cảnh cặp đôi đi xem bóng rổ còn được máy quay đưa lên sóng trực tiếp. 

Bắt gặp khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hyun Bin và Son Ye Jin nơi công cộng - Ảnh 1
Hyun Bin còn đứng hẳn lên quay lại những khoảnh khác đẹp
Hyun Bin còn đứng hẳn lên quay lại những khoảnh khác đẹp

Hôm nay truyền thông cũng đưa tin cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin kết thúc chuyến du lịch hưởng trăng mật, họ sẽ trở về Hàn Quốc vào ngày mai 28/4. Trước đó cặp sao tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật vào ngày 11/4.

Hình ảnh cặp sao trên sóng trực tiếp
Hình ảnh cặp sao trên sóng trực tiếp
Bắt gặp khoảnh khắc 'tình bể bình' của Hyun Bin và Son Ye Jin nơi công cộng - Ảnh 2

Sau khi trở về nước, cặp đôi sẽ bắt tay vào công việc với những dự án phim ảnh mới. Người hâm mộ hiện tại bày tỏ mong muốn cặp sao sớm báo tin vui trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news