Tin mới

MV của Sơn Tùng công chiếu thất bại, lượng xem tụt thê thảm thua xa chính mình

Thứ năm, 28/04/2022, 21:27 (GMT+7)

Nước cờ mạo hiểm của Sơn Tùng lần này dường như không giúp cho anh chàng nhận về "trái ngọt" như mọi lần.

Sau thời gian quảng bá hết mình cho sản phẩm tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp, Sơn Tùng M-TP đã chính thức giới thiệu tới khán giả vào khung giờ quen thuộc 20h00. Dự án comeback - There's No One At All được Sơn Tùng vô cùng kỳ vọng, fan vô cùng háo hức chờ đợi tuy nhiên dường như kết quả lại không như mong đợi.

10 phút trước giờ công chiếu, con số ghi nhận số người đang chờ MV lên sóng là gần 14 nghìn người. Và tại thời điểm công chiếu chính thức, MV ghi nhận số lượt xem cao nhất hiển thị là 215.742 mắt. 

MV của Sơn Tùng công chiếu thất bại, lượng xem tụt thê thảm thua xa chính mình
MV của Sơn Tùng công chiếu thất bại, lượng xem tụt thê thảm thua xa chính mình

Nếu so sánh kết quả này với những thành tích trước đó của anh chàng, đây thực sự là một sản phẩm thất bại khi bị tụt thê thảm. Dù rất được kỳ vọng nhưng There's No One At All không thể lọt vào top những MV có được lượt người xem công chiếu cao nhất của Vpop.

Thậm chí sản phẩm này có lượng người xem công chiếu không vượt qua cả Jack, Độ Mixi và càng không thể "ganh đua" với những MV tiền nhiệm của Sơn Tùng M-TP. Phải nói rằng dù được Sơn Tùng kỳ công đầu tư tất cả mọi thứ nhưng anh chàng lại không nhận được sự ủng hộ của mọi người như những lần trước. 

Lượng người xem MV công chiếu của Sơn Tùng tụt thê thảm
Lượng người xem MV công chiếu của Sơn Tùng tụt thê thảm

Bằng chứng rõ ràng nhất là Trailer MV, sau 24 giờ cũng chưa thể đạt 1 triệu view, MC chính thức sau 80 phút công chiếu mới chỉ đạt hơn 111.000 lượt người xem. Thêm nữa, một vấn đề gây tranh cãi trong MV của Sơn Tùng chính là câu chuyện anh xây dựng cho nhân vật của mình. 

Theo đó, Sơn Tùng M-TP xây dựng câu chuyện một anh chàng bị ruồng bỏ từ nhỏ đến khi trưởng thành, sau cùng anh chọn cái kết bằng cách nhảy lầu đang nổ ra một cuộc tranh cãi cực lớn. Bởi bản thân một người có sức ảnh hưởng lớn, là thần tượng của giới trẻ nhưng lại có hành động cổ súy cho việc tự tử ngay trong chính sản phẩm âm nhạc của mình. 

MV của Sơn Tùng công chiếu thất bại, lượng xem tụt thê thảm thua xa chính mình - Ảnh 1

Thời gian qua cũng có không ít vụ việc thương tâm liên quan đến các em học sinh lựa chọn tiêu cực cho cuộc sống của mình, chính vì vậy cách Sơn Tùng truyền tải thông điệp dường như đang chệch hướng và dễ gây ra những suy nghĩ lệch lạc cho giới trẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news