Tin mới

Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này

Thứ năm, 28/04/2022, 19:38 (GMT+7)

Tuần trăng mật của cặp sao Hyun Bin và Son Ye Jin phải rút ngắn lại hơn so với dự kiến vì lý do bất ngờ.

Son Ye Jin và Hyun Bin về chung một nhà là sự kiện được rất nhiều người mong đợi, chính vì vậy từng động thái của cặp sao luôn được dân tình săn đón. Sau đám cưới thế kỷ, hai ngôi sao có kỳ trăng mật vô cùng ấm áp tại Mỹ, dù ban đầu có chút sự cố bị người hâm mộ vây quanh quá đông ở sân bay.

Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì bị fan đeo bám
Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì bị fan đeo bám

Ngày 11/4, cặp đôi sang Mỹ theo kế hoạch, dự định kỳ nghỉ này sẽ kéo dài thêm tuy nhiên thời gian đã bất ngờ bị rút ngắn lại khi ngày 27/4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin 2 ngôi sao sẽ có mặt ở Hàn Quốc vào ngày 28/4 theo giờ địa phương. Lý do cặp vợ chồng quyền lực rút ngắn kỳ nghỉ là bởi họ bị paparazzi đeo bám.

Cặp sao bị chụp lén bất cứ lúc nào
Cặp sao bị chụp lén bất cứ lúc nào
Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này - Ảnh 1

Chia sẻ về vấn đề này, công ty quản lý của Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều trả lời rằng "không thể xác nhận vì đó là cuộc sống riêng tư của diễn viên". Những ngày qua, nhiều fan đã bắt gặp cặp vợ chồng quyền lực Kbiz cùng đi ăn, đi dạo, mua sắm và xem bóng rổ tại Mỹ. Tất cả động thái của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh dù là nhỏ nhất trong chuyến đi đều khiến mạng xã hội bùng nổ.

Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này - Ảnh 2
Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này - Ảnh 3

Mặc dù hình ảnh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, tuy nhiên điều này lại làm dấy lên lo ngại quyền riêng tư của cặp sao đang bị xâm phạm. Minh chứng là việc ngay từ thời điểm đặt chân xuống sân bay, Huyn Bin và Son Ye Jin đã liên tục bị đám đông người hâm mộ vây kín. 

Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này - Ảnh 4

Không chỉ xin chụp hình đơn thuần, rất nhiều người còn đeo bám, thậm chí không đeo khẩu trang, chen lấn xin chụp ảnh, chữ ký của cặp vợ chồng nổi tiếng. Chính vì vậy chuyến du lịch tưởng ngọt ngào lại biến thành cuộc họp fan bất đắc dĩ, nhiều fan quá khích còn làm ảnh hưởng đến quyền riêng tư của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hóa ra Son Ye Jin và Hyun Bin phải rút ngắn tuần trăng mật lại vì lý do này - Ảnh 5

Chính vì vậy nếu đó là lý do họ phải rút ngắn lịch trình cũng là điều dễ hiểu. Thêm một lần nữa người hâm mộ cần phải xem lại hành vi của mình đã thực sự tôn trọng thần tượng hay không!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin