Tin mới

Ngoài Nhã Phương, lộ người con gái Trường Giang muốn trò chuyện lúc mệt mỏi

Thứ tư, 29/01/2020, 08:00 (GMT+7)

Dù rất mệt mỏi nhưng Trường Giang vẫn luôn gọi điện về cho vợ con đặc biệt khi nói chuyện với con gái.

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh hậu trường chương trình “7 nụ cười xuân”. Điều đáng nói là trong khi các nghệ sĩ thoải mái vui đùa cùng nhau thì chỉ có Trường Ginag là ngồi im một chỗ.

Từ những hình ảnh được chia sẻ trên hậu trường có thể thấy, vẻ mặt của Mười Khó hiện rõ sự mệt mỏi. Dường như việc quay tới khuya đã khiến nam danh hài không còn nhiều sức sống.

Khuôn mặt mệt mỏi của Trường Giang trong hậu trường.

Tuy nhiên, sau đó một khán giả đã chứng kiến cảnh Trường Giang ra một góc sân khấu để gọi điện cho vợ con. Dường như việc trò chuyện với con gái đã làm xua tan mệt mỏi của nam danh hài.

Ông xã Nhã Phương liên tục chơi đùa với con qua điện thoại thậm chí còn không muốn tắt điện thoại dù đã nói chào tạm biệt con gái để vào quay tiếp chương trình.

Trường Giang nói chuyện với con qua điện thoại.

Đặc biệt câu nói của Trường Giang khiến nhiều khán giả xúc động khi chào tạm biệt con gái chính là "Ba yêu con lắm."

Có thể nói, Trường Giang là người đàn ông được coi là nghiện con. Chính Nhã Phương cũng phải thừa nhận ông xã mình chiều con gái đến mức cô cũng phải ghen tỵ.

Trường Giang và Nhã Phương đã cởi mở hơn khi chia sẻ về con gái.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn hồi cuối tháng 8/2018. Cả hai đã có con gái đầu lòng. Dù đã từng giấu kín về chuyện đời tư nhưng thời gian gần đây, cả hai dường như đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ về con gái của mình. Do đó, người hâm mộ mong chờ sẽ được thấy diện mạo của cô bé này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news