Tin mới

Ngoài nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh còn để lộ độ giàu có khi sở hữu cơ ngơi cả nghìn m2 khác

Thứ hai, 29/03/2021, 11:28 (GMT+7)

Ngoài nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh còn khoe sở hữu cơ ngơi cả nghìn m2 cách trung tâm Sài Gòn khá xa.

Cách đây ít giờ, Danh hài Hoài Linh đăng tải một clip quay lại cảnh anh tới thăm mảnh rẫy rộng cả ngàn mét vuông của mình tại Đồng Nai. Đây là cơ ngơi rộng thứ hai của nam danh hài sau nhà thờ Tổ.

Chia sẻ trong clip, danh hài Hoài Linh cho biết: "Hôm nay tôi về thăm rẫy, cái rẫy này cách Sài Gòn 80km, nằm ở địa phận Đồng Nai, lâu lâu tôi mới xuống thăm. Bây giờ đang là mùa ra bông của sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, bơ, dâu.

Nói chung, rẫy này tôi để đấy, lâu lâu mới xuống một lần thôi, còn lại để cho thằng em nó trông coi giúp".

Danh hài Hoài Linh khoe vườn cây sai trái quả. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh khoe vườn cây sai trái quả. Ảnh internet

Danh hài Hoài Linh diện đồ giản dị khi đi thăm rẫy. Ở đây, nam danh hài trồng rất nhiều loại cây và nuôi nhiều gia cầm như gà, ngỗng.... Cơ ngơi hàng nghìn m2 với bạt ngạt cây trái hoa quả của danh hài Hoài Linh khiến fan thích thú. 

Danh hài Hoài Linh nuôi rất nhiều gà tại rẫy. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh nuôi rất nhiều gà tại rẫy. Ảnh internet

Nhân việc chia sẻ về chuyện là rẫy vất vả, danh hài Hoài Linh còn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Chú nhắc nhẹ cho mấy đứa đang học hành tại thành phố. Nhiều khi chúng mày lên thành phố được vài năm là quên luôn cha mẹ đã phải cực khổ dưới quê như thế nào. Có làm nông mới biết thương cha mẹ.

Nhiều khi mấy đứa lên thành phố quên mất cha mẹ cực khổ thế nào, không lo học hành, chỉ lo đú đởn ăn chơi là khổ cha khổ mẹ lắm.

Làm rẫy làm ruộng đâu có đơn giản, cứ làm đi rồi biết người nông dân khổ đến thế nào. Như năm nay thời tiết khắc nghiệt, sầu riêng không được mùa, khó khăn lắm".

Nam danh hài còn ngồi tại chỗ ăn mít cùng mọi người. Ảnh internet
Nam danh hài còn ngồi tại chỗ ăn mít cùng mọi người. Ảnh internet

Là một ngôi sao hạng A và có quyền lực nhất nhì Vbiz, nhưng danh hài Hoài Linh lại có cuộc sống giản dị, chân phương. Hiếm khi nào thấy nam danh hài khoe khoang hay dùng hàng hiệu. Sau nhiều năm chạy show miệt mài tiết kiệm tiền xây nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh đã quyết định tạm thời dừng nhận show một thời gian để nghỉ ngơi.

Gần đây, danh hài Hoài Linh đã chính thức quay trở lại với đam mê với ánh đèn sân khấu. Sự trở lại của nam nghệ sĩ khiến fan hào hứng và đồng nghiệp vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news