Tin mới

Ngoài Phương Thanh, một cặp sao cũng từng bị 'ném đá' vì 'yêu đương vội vàng chia tay chớp nhoáng'

Thứ bảy, 04/06/2022, 21:05 (GMT+7)

Cũng là tin vui nhưng không phải nghệ sĩ nào công khai cũng được công chúng chấp nhận, thậm chí nếu không khéo họ còn bị xem là dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Dư luận những ngày qua đang xôn xao trước thông tin Phương Thanh và Doãn Chí Kiên úp mở hẹn hò rồi lại bất ngờ tuyên bố chỉ là "yêu trong dự án". Nổi tiếng từ những năm thập niên 90, với hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng cuối cùng Phương Thanh vẫn bị Cộng đồng mạng "ném đá" tơi tả vì ồn ào yêu đương. 

Phương Thanh bị 'ném đá' vì 'yêu đương vội vàng chia tay chớp nhoáng'
Phương Thanh bị "ném đá" vì "yêu đương vội vàng chia tay chớp nhoáng"

Sở dĩ dư luận nổi giận như vậy là bởi ngay từ đầu nữ ca sĩ đã không rõ ràng. Nguồn cơn từ việc "chị Chanh" công khai ảnh ôm ấp thân mật với Doãn Chí Kiên và giới thiệu anh là "bạn trai" trong buổi họp báo. Mặc cho khoảng cách tuổi tác, khán giả vẫn chúc mừng và nữ ca sĩ vui vẻ đón nhận, thậm chí còn tung nhiều ảnh Doãn Chí Kiên chụp cùng con gái riêng của cô như một cách khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Thêm một lần nữa công chúng bất ngờ vì cặp đôi lệch nhau tới 20 tuổi đến bên nhau nhưng vẫn vui và chúc mừng. Song niềm vui chẳng tày gang vì vài ngày sau đó, thông tin Doãn Chí Kiên có vợ bị lan truyền. 5 ngày sau công khai chuyện tình cảm mập mờ, Phương Thanh lại "quay xe", tuyên bố đằng ấy chỉ là "bạn trai trong nghệ thuật" mà thôi. 

Sự mập mờ của ca sĩ khiến dân tình hoang mang
Sự mập mờ của ca sĩ khiến dân tình hoang mang

"Tôi chỉ nói Kiên là bạn trai, còn hiểu ra sao thì mấy ngày qua mọi người tự hiểu và suy diễn", phát ngôn được xem là gáo nước lạnh dội thẳng vào niềm tin yêu của khán giả dành cho Phương Thanh. Cũng từ đây những làn sóng chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ cố tình chiêu trò, úp mở khiến dân tình suy diễn tùy ý.

Phương Thanh không phải nghệ sĩ đầu tiên bị cư dân mạng "ném đá" vì yêu đương chớp nhoáng mà trước đó, cộng đồng mạng cũng từng chán nản trước tình yêu của Angela Phương TrinhCao Thái Sơn hồi tháng 2/2022. Mối quan hệ của cả hai từng khiến dân tình hoang mang khi cặp đôi liên tục có hành động quá đỗi thân mật, thậm chí còn hứa hẹn sinh con cho nhau. 

Angela Phương Trinh cũng từng khiến dân tình ngán ngẩm vì công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn
Angela Phương Trinh cũng từng khiến dân tình ngán ngẩm vì công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn

Chưa dừng lại, liên tiếp trong vài ngày Angela Phương Trinh đăng ảnh mùi mẫn bên Cao Thái Sơn kèm theo những chú thích sến súa. Khi bị nhiều người nghi ngờ mối quan hệ này chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi, Angela Phương Trinh đã lên tiếng khẳng định cả hai đang trong quá trình tìm hiểu. 

Thanh minh xong thì 3 ngày sau mối tình này "toang" theo đúng cách công chúng nghĩ. Bà mẹ chí "quay xe" không kịp chớp mắt khi cho biết dù được gia đình hai bên ủng hộ, cặp đôi vẫn quyết định chỉ làm tri kỷ chứ không phải bạn đời. 

Ngoài Phương Thanh, một cặp sao cũng từng bị 'ném đá' vì 'yêu đương vội vàng chia tay chớp nhoáng' - Ảnh 1

Angela Phương Trinh chia sẻ đầy tâm huyết rằng: "Hạnh phúc là do duyên. Ăn đời ở kiếp lại là nợ. Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng".

Mặc cho cư dân mạng mỉa mai, Angela Phương Trinh vùi mình vào tập luyện. Dù cái kết đã được dự đoán trước nhưng nhiều người vẫn vô cùng ngán ngẩm trước hành động như trò đùa với công chúng của cặp đôi thị phi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news