Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc Mỹ Tâm ở tuổi 41, nhìn lại ảnh quá khứ giật mình

Thứ bảy, 04/06/2022, 16:27 (GMT+7)

Không chỉ là một tượng đài trong âm nhạc, Mỹ Tâm còn chứng minh cho khán giả thấy được đẳng cấp nhan sắc vượt thời gian của mình.

Trong giới showbiz Việt, Mỹ Tâm được xem là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được đông đảo khán giả yêu mến, ngưỡng mộ về đời tư và tư tưởng làm nghề. Hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, cô vẫn được khán giả già trẻ mến mộ, dõi theo ủng hộ. 

Nhan sắc của Mỹ Tâm thời trẻ (Ảnh internet)
Nhan sắc của Mỹ Tâm thời trẻ (Ảnh internet)

Bên cạnh đó, điều khiến người ta ngỡ ngàng hơn nữa chính là nhan sắc 20 năm như một của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ dường như bị lão hóa ngược, thời gian bỏ quên nên dù bước qua tuổi 41 rồi nhưng giọng ca Đà thành vẫn khiến nhiều người giật mình khi nhìn lại ảnh quá khứ.

Diện mạo mới nhất gây ngỡ ngàng
Diện mạo mới nhất gây ngỡ ngàng
Ngỡ ngàng nhan sắc Mỹ Tâm ở tuổi 41, nhìn lại ảnh quá khứ giật mình - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã khoe loạt ảnh chụp cận mặt cho thấy nhan sắc tuổi tứ tuần đầy ấn tượng của giọng ca Người Hãy Quên Em Đi. U50, Mỹ Tâm vẫn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, gu thời trang ngày càng phù hợp giúp cho Mỹ Tâm trẻ hóa thành công, không bị chê nhiều như thời trẻ.

So sánh loạt ảnh trong quá khứ với hiện tại của Mỹ Tâm có thể thấy được không có quá nhiều sự khác biệt. Nếu như thuở mới vào nghề Mỹ Tâm mang trong mình hơi thở của tuổi trẻ, vô tư hồn nhiên và dám bùng cháy hết mình thì hiện tại đó là vẻ đẹp của sự trưởng thành, nền nã nhưng vẫn đầy nhiệt huyết.

Mỹ Tâm vẫn giữ được phong độ nhan sắc ấn tượng
Mỹ Tâm vẫn giữ được phong độ nhan sắc ấn tượng

Thời gian gần đây Mỹ Tâm đã rất thành công với những đêm nhạc cả online và offline sau gần một năm ngồi im vì dịch bệnh. Cũng qua những buổi nhạc này khán giả thấy được một tinh thần hết mình, cập nhật xu hướng và bắt kịp thời thế của Mỹ Tâm. Một lần nữa người hâm mộ thêm xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp của "họa mi tóc nâu".

Nữ ca sĩ tự tin diện trang phục bó sát
Nữ ca sĩ tự tin diện trang phục bó sát
Khoe mặt mộc không phấn son
Khoe mặt mộc không phấn son
Ngỡ ngàng nhan sắc Mỹ Tâm ở tuổi 41, nhìn lại ảnh quá khứ giật mình - Ảnh 2

Ở tuổi 41, Mỹ Tâm đã có tất cả mọi thứ trong tay từ danh tiếng đến nhan sắc, có chăng điều khán giả mong mỏi nhất lúc này chính là hy vọng nữ ca sĩ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình dù cho đó có thể là bất cứ ai, giàu hay nghèo, già hay trẻ hơn cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm