Tin mới

Ngoài Song Hye Kyo, đây là mỹ nhân 'nằm không chịu trận' khi Song Joong Ki lên chức bố

Thứ hai, 30/01/2023, 18:37 (GMT+7)

Hóa ra, không chỉ có Song Hye Kyo mà mỹ nhân này cũng bị réo tên giữa lúc Song Joong Ki tái hôn và lên chức bố.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Song Joong Ki tuyên bố đã đăng ký kết hôn với bạn gái ngoại quốc Katy Louise Saunders đồng thời sắp đón đứa con đầu lòng. Tờ Dispatch còn tung ra loạt ảnh Katy cùng mẹ ruột đi mua sắm đồ sơ sinh. Theo tiết lộ, nữ diễn viên người Anh đã dọn về căn hộ hơn 380 tỷ của Song Joong Ki tại Seoul để bắt đầu cuộc sống lứa đôi từ đầu năm 2022.

Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái người Anh.
Song Joong Ki đã kết hôn với bạn gái người Anh.

Giữa lúc Song Joong Ki chia sẻ hỷ sự với người hâm mộ thì vợ cũ của anh, Song Hye Kyo bị réo tên liên tục. Dù sao, họ cũng từng có một đám cưới thế kỷ và là cặp đôi được truyền thông săn đón. Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, cặp đôi đã chia tay mà không đưa ra một lý do cụ thể. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi tiếc nuối.

Song Joong Ki và Yeon Yeo Bin từng được 'đẩy thuyền' sau khi hợp tác trong Vincenzo.
Song Joong Ki và Yeon Yeo Bin từng được "đẩy thuyền" sau khi hợp tác trong Vincenzo.

Bên cạnh Song Hye Kyo, Yeon Yeo Bin cũng là mỹ nhân được nhắc đến nhiều không kém. Được biết sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki hợp tác với nữ diễn viên họ Yeon trong bộ phim Vincenzo. Tại thời điểm phim lên sóng, cô và nam tài tử được công chúng “đẩy thuyền” nhiệt tình. Hàng loạt bằng chứng hẹn hò của 2 người được CDM và truyền thông soi ra.

Tuy nhiên, tin đồn cũng mãi chỉ là tin đồn. Đến khi Song Joong Ki chính thức lên tiếng chuyện có bạn gái thì fan của cặp đôi Vincenzo gần như đã không còn hy vọng. Đến thời điểm hiện tại, “ván đã đóng thuyền”, Song Joong Ki còn sắp lên chức bố nên fancouple chỉ còn biết ngậm ngùi mà chúc phúc cho anh.

Song Joong Ki
Song Joong Ki

Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ và một bộ phận CDM, Song Joong Ki cũng bị khui lại những câu nói ngôn tình dành cho Song Hye Kyo trước đây. Chỉ trong vòng 6 năm, nam tài tử trải qua 2 cuộc hôn nhân, hứa hẹn với 2 người phụ nữ khiến nhiều người không còn tin vào lời hứa của anh chàng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news