Tin mới

Trấn Thành tiết lộ lý do không đăng ảnh chung với Hari Won suốt thời gian dài

Thứ hai, 30/01/2023, 18:20 (GMT+7)

Trấn Thành đã có những chia sẻ hiếm hoi liên quan đến Hari Won và chuyện sinh con.

Khoảng vài tháng trước, trên MXH xôn xao trước nghi vấn cho rằng, Trấn Thành - Hari Won lục đục. Nguồn cơn của đồn đoán bắt đầu từ việc giọng ca gốc Hàn Quốc thường xuyên có những bài đăng thể hiện tâm trạng buồn bã, cô đơn. Ngoài ra, nam MC Rap Việt còn không tương tác với vợ như mọi khi và quan trọng nhất là họ không còn chụp ảnh chung với nhau.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Đến mãi sau, khán giả mới biết Hari Won có thêm những bài đăng thể hiện tâm trạng chán nản vì mắc bệnh liệt cơ mặt bên trái. Dù đã điều trị tại Việt Nam và Hàn Quốc song đến giờ vẫn chưa khỏi hoàn toàn, vẫn cần phải châm cứu thêm. Mới đây, Trấn Thành cũng hé lộ thêm nguyên nhân khiến 2 vợ chồng ít đăng ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Tâm sự với báo chí, Trấn Thành cho rằng, suốt nhiều tháng, anh bận rộn quay dựng phim Nhà bà nữ. Trong khi đó, Hari Won lại có nhiều công việc ở Hàn Quốc nên ở bên đó nhiều hơn Việt Nam. Do vậy cả 2 đều rất bận rộn nên không có nhiều thời gian đi ăn, đi chơi chung và đương nhiên không thể chụp chung ảnh lên mạng xã hội.

Hari Won thời gian qua liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: FBNV)
Hari Won thời gian qua liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để điều trị bệnh (Ảnh: FBNV)

Và mãi đến khi Hari Won trở về Việt Nam và Trấn Thành bớt bận rộn thì họ mới có nhiều dịp để cùng đi ăn, đi chơi và xuất hiện trong các sự kiện. Đây cũng chính là động thái dập tắt hoàn toàn tin đồn ly hôn.

Trong các cuộc chia sẻ với giới truyền thông, MC Trấn Thành cho rằng, thời gian sẽ nói lên sự thật. Nếu những tin đồn đó là đúng thì nam nghệ sĩ không thể dập tan được, nhưng các sự việc vừa qua đã chứng minh suy đoán của nhiều cư dân mạng là sai.

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành đang đạt được doanh số kỷ lục phòng vé (Ảnh: FBNV)
Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành đang đạt được doanh số kỷ lục phòng vé (Ảnh: FBNV)

Và cũng có thêm nhiều thắc mắc về việc 2 vợ chồng Trấn Thành kết hôn khá lâu nhưng vẫn chưa sinh con, trong khi nhiều cặp đôi nghệ sĩ đến nay đã có con bế bồng. Song như nhiều lần đề cập đến chuyện này, song đạo diễn của Phim Nhà Bà Nữ nhấn mạnh thêm một lần nữa rằng, cặp đôi đều có những dự định, hoài bão nên chưa muốn có em bé.

Thời gian này, Trấn Thành liên tục có những tin vui khi Doanh thu phim Nhà bà nữ liên tục đạt kỷ lục phòng vé. Hiện, doanh thu đạt 250 tỷ đồng với hơn 2,8 triệu vé được bán chỉ sau 8 ngày ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news