Tin mới

Văn Mai Hương công khai 'anh yêu': Danh tính hóa ra người quen showbiz

Thứ hai, 20/03/2023, 16:40 (GMT+7)

Văn Mai Hương công khai tình cảm bên người mà nữ ca sĩ gọi là "anh yêu", danh tính hóa ra người quen showbiz.

Mới đây, Văn Mai Hương chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên người mà nữ ca sĩ gọi là "anh yêu" cùng dòng trạng thái: "Tự hoạ một chiếc mặt mộc sương sương đi ăn tối cùng anh iu". Hóa ra, người mà Văn Mai Hương gọi là "anh yêu" lại là ca sĩ Isaac. Được biết, hiện tại, cả hai đang có chuyến lưu diễn bên Mỹ. Ngoài đời, Văn Mai Hương coi Isaac như người anh thân thiết của mình chính vì vậy cô không ngại có những cử chỉ, hành động thân mật dành cho đàn anh.

Văn Mai Hương công khai tình cảm bên anh yêu hóa ra là người quen. Ảnh chụp màn hình
Văn Mai Hương công khai tình cảm bên anh yêu hóa ra là người quen. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhan sắc của Văn Mai Hương cũng gây chú ý. Do trang điểm có phần hơi đậm nên nhìn nữ ca sĩ già hơn so với tuổi tuy nhiên có người lại nhận xét nhìn cô nàng có nét đẹp hơi Tây.

Văn Mai Hương và Isaac đang cùng đi show ở Mỹ. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương và Isaac đang cùng đi show ở Mỹ. Ảnh IGNV

Văn Mai Hương sinh năm 1994. Cô được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 với ngoại hình tròn trịa đáng yêu và giọng hát dày, nội lực. Tại cuộc thi năm đó, giọng ca gốc Hà Nội giành ngôi vị Á quân.

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc có tính cùng giọng hát nội lực, Văn Mai Hương nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám và sớm khẳng định được vị trí của bản thân trong làng nhạc Việt. Những MV của Văn Mai Hương được đánh giá cao từ giọng hát đến chất lượng cảnh quay.

Cả hai rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh IGNV
Cả hai rất thân thiết với nhau ở ngoài đời. Ảnh IGNV

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Văn Mai Hương bất ngờ gặp sự cố. Theo đó, năm 2019, nữ ca sĩ sinh năm 1994 bị hacker tung loạt video tại nhà riêng trong đó có cả clip riêng tư với bạn trai bí mật. Sự cố này đã khiến nữ ca sĩ bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng nề khiến fan xót xa. Thời điểm đó, dư luận đã đứng về phía Văn Mai Hương, lên án hành động của hacker. Nhờ sự ủng hộ của gia đình, công chúng, sau một thời gian ngắn, nữ ca sĩ chính thức quay trở lại với cuộc sống bình yên sau biến cố.

Văn Mai Hương nhìn khác lạ khi trang điểm đậm. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương nhìn khác lạ khi trang điểm đậm. Ảnh IGNV

Xinh đẹp, tài năng nhưng Văn Mai Hương lại là cô gái không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Người bạn trai cũ mà nữ ca sĩ gốc Hà Nội gắn bó lâu nhất chính là Lê Hiếu. Cả hai đã có 3 năm mặn nồng bên nhau trước khi đường ai nấy đi. Sau Lê Hiếu, Văn Mai Hương hẹn hò với Roker Nguyễn. Cả hai bén duyên khi nam ca sĩ về Việt Nam thăm gia đình sau thời gian du học. Sau đó, Văn Mai Hương tiếp tục hẹn hò với một số nam nhân giấu mặt. Tuy nhiên đến nay, giọng ca gốc Hà Nội vẫn chưa chính thức công khai bạn trai hiện tại. Nữ ca sĩ dành thời gian cho phát triển sự nghiệp và đam mê với âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news