Tin mới

Ngọc Châu trượt Top 16, giấc mơ Miss Universe tan thành mây khói

Chủ nhật, 15/01/2023, 09:33 (GMT+7)

Đúng như dự đoán của Missosology, Ngọc Châu đã out Top 16 Miss Universe dù được đông đảo fan sắc đẹp kỳ vọng.

8h sáng 15/1, Chung kết Miss Universe 2022 đã diễn ra tại New Orleans, Mỹ. Sau phần intro chương trình, 84 cô gái đã xuất hiện và hô vang tên quốc gia/vùng lãnh thổ mà mình đại diện. Tại vòng thi này, Ngọc Châu để tóc thẳng, trang điểm tông tây cuốn hút, cô đã có một khởi đầu tốt.

Ngọc Châu có khởi đầu tốt tại đêm Chung kết Miss Universe 2022.
Ngọc Châu có khởi đầu tốt tại đêm Chung kết Miss Universe 2022.

Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng khi Top 16 chính thức lộ diện, tên của Ngọc Châu đã không xuất hiện. Như vậy, người đẹp Việt đã out Top 16 dù trước đó được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Ngoài Ngọc Châu, 2 đại diện của Thái Lan và Philippines dù được kỳ vọng nhưng cũng out top.

5 đại diện đầu tiên lọt Top 16 Miss Universe
5 đại diện đầu tiên lọt Top 16 Miss Universe

16 cô gái tiếp tục bước vào vòng trong gồm có Puerto Rico, Haiti, Australia, Cộng hòa Dominican, Lào, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Canada, Peru, Trinidad và Tobago, Curacao, Ấn Độ, Venezuela, Tây Ban Nha, Mỹ, Colombia. Trong đó, người đẹp Lào gây bất ngờ nhất bởi đây là lần đầu tiên đại diện của đất nước triệu voi in-top tại Miss Universe.

Trước giờ G, Ngọc Châu đã nhận nhiều điềm lành, chẳng hạn như được chuyên trang sắc đẹp uy tín Sash Factor nhận định sẽ lọt top 16, được Global Beauties Grand Slam nhận định lọt top 5. Tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết, người đẹp Việt Nam cũng lọt vào top 5 ứng xử.

Ngọc Châu có màn trình diễn ấn tượng tại đêm bán kết.
Ngọc Châu có màn trình diễn ấn tượng tại đêm bán kết.
Trang phục mà Ngọc Châu lựa chọn cho đêm Chung kết.
Trang phục mà Ngọc Châu lựa chọn cho đêm Chung kết.

Tại vòng bán kết, Ngọc Châu cũng được khen nức nở với bộ dạ hội "hiệu ứng cánh bướm" và màn catwalk ấn tượng. Trong đêm chung kết, người đẹp 28 tuổi lựa chọn thiết kế "Sen" để trình diễn". Tuy nỗ lực không ngừng nhưng kết quả cuối cùng lại không được như ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news