Tin mới

'Nữ chủ' tập 1: Hải Đường (Thuý Ngân) đối đầu với bà cả (Ngọc Lan)

Thứ bảy, 14/01/2023, 18:40 (GMT+7)

Tạo hình vai diễn Hải Đường của Thuý Ngân trong phim 'Nữ chủ' nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ.

Sau lần bị ám hại, Cao Thiên phải rút về dưỡng bệnh, trận chiến tranh giành người nắm quyền đứng đầu gia đình một lần nữa lại nổi lên.

'Nữ chủ' tập 1: Hải Đường (Thuý Ngân) đối đầu với bà cả (Ngọc Lan) - Ảnh 1

Phe cánh của "bà cả" Dung (Ngọc Lan) và "bà hai" Hà (Thùy Trang) đều muốn đưa người của mình lên làm chủ. Dự tính được tình hình phức tạp, Cao Thiên sớm cho người gọi “người tình” Hải Đường (Thúy Ngân) về nắm quyền thay ông xử lý các việc lớn nhỏ. 

Trận chiến giữa 3 người đàn bà chính thức bắt đầu. Cũng từ đây mối duyên nợ giữa bà Dung với Hải Đường cũng được hé lộ. 

Thuý Ngân - Ngọc Lan 'đối đầu' ngay từ tập 1
Thuý Ngân - Ngọc Lan 'đối đầu' ngay từ tập 1

Tất cả vẫn phải quy phục Hải Đường bởi các trợ thủ đắc lực của Cao Thiên. Hải Đường trở về đã thay Cao Thiên xử lý hết các thành phần phản bội, đồng thời lên kế hoạch tiêu diệt kẻ thù của ông thành công.

Song đến lúc này cô mới nhận ra, tất cả sự cố gắng của mình chỉ đang bị Cao Thiên lợi dụng. Ông không hề bị thương nặng như lời kể của thuộc hạ. Điều này khiến Hải Đường mất lòng tin và vô cùng tức giận. 

Sau cuộc gặp, Cao Thiên bị ám sát, nội bộ ngầm tiếp tục dậy sóng khi nghi ngờ Hải Đường là hung thủ. Cả phía các bà vợ của Cao Thiên và các điều tra viên đều phát lệnh truy bắt Hải Đường

Trước sự truy đuổi ráo riết từ các bên, Hải Đường bí mật liên lạc với Trung tá Vũ (Thanh Thức) để chứng minh sự trong sạch của bản thân. Thay vì dựa vào pháp luật, cô muốn tự mình đi bắt hung thủ để minh oan cho bản thân. Trong lúc trốn chạy, sức lực kiệt quệ, Hải Đường đã không trốn thoát khỏi băng nhóm ngầm.  

Tạo hình của Jun Phạm trong phim Nữ chủ
Tạo hình của Jun Phạm trong phim Nữ chủ

Trong chuyến hàng thất bại của Quân Thái Tử (Jun Phạm), Khánh (Trương Thế Vinh) - em rể của anh đã bị bắt và tình nghi là kẻ nằm vùng được cài cắm vào tổ chức. Lúc này, một đồng bọn trong nhóm đã uy hiếp Đông Quân hòng chạy thoát, phá vỡ trận đánh căng não giữa Quân và Khánh. 

Cùng thời gian, tại Cục điều tra, chuyên án Mật danh 88 của các thanh tra bị áp lực phải dừng lại vì hy sinh quá nhiều. Khi các thanh tra đến hiện trường của đồng bọn Quân Thái Tử, Trí - người được cài cắm vào tổ chức tội phạm đã bị xử lý khiến tất cả như chết lặng.

Trước khi khởi động lại chuyên án, Trung tá Vũ nhắm đến Hải Đường - nữ tội phạm đang phải chịu hình phạt trong nhà giam.

Ngay từ tập 1, có thể thấy nhân vật Hải Đường đã thực hiện rất nhiều cảnh hành động khó và mãn nhãn. Theo chia sẻ trước đây của Thúy Ngân – nữ diễn viên vào vai Hải Đường, thời điểm quay Nữ Chủ, cô đã trải qua quá trình luyện tập thể lực và các cảnh hành động rất gắt gao.

Thúy Ngân còn hài hước cho biết: “Có lẽ đây là bộ phim Ngân bị đánh và đánh nhiều nhất”.

Đón xem tập 2 Nữ Chủ được phát sóng và xem sớm nhất trên VieON lúc 20h.

Ảnh: Tổng hợp NSX

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news