Tin mới

Nhã Phương nhắn gửi đến Trường Giang phải tự hào về mình

Thứ bảy, 14/01/2023, 19:05 (GMT+7)

Tối (13/1), tập 2 Sao nhập ngũ 2023 đã chính thức lên sóng. Trong tập này, dàn cast thực hiện nhiều thử thách rèn luyện thể lực bản thân, trong đó có khả năng bơi lội và huấn luyện tiền đình. 

Trong đội hình lần này, bên cạnh những tên tuổi có thành tích bơi lội ấn tượng như Võ Hoàng Yến (cự ly 1000m) thì vẫn có những cái tên không có khả năng này. Điển hình như Minh Trang (Trang Hý) hay Quỳnh Mai (Mai Âm Nhạc), họ mới tham gia một lớp học bơi 3 ngày trước khi nhập ngũ,. Thậm chí có người còn chưa biết bơi như Ngọc Linh (Linh Ngọc Đàm).

Nhã Phương cùng các nghệ sĩ tham gia huấn luyện trong chương trình Sao nhập ngũ (Ảnh: NSX)
Nhã Phương cùng các nghệ sĩ tham gia huấn luyện trong chương trình Sao nhập ngũ (Ảnh: NSX)

Cũng trong tập này, dàn cast phải bước vào thử thách huấn luyện tiền đình. Được biết, tiền đình chính là 1 bộ phận của hệ thần kinh, có nhiệm vụ giúp cơ thể giữ thăng bằng, phối hợp nhịp nhàng các chuyển động của tay, chân, người, mắt và thích nghi với các chuyển động khi ở trên mặt đất. 

Nội dung rèn luyện tiền đình vô cùng quan trọng, giúp cho các chiến sĩ đặc công nước rèn luyện được sức chịu đựng sóng gió tốt để thực hiện việc huấn luyện, sinh sống trên tàu, biển dài ngày. 

Nhã Phương đặt nhiều quyết tâm khi tham gia 'Sao nhập ngũ' năm nay (Ảnh: NSX)
Nhã Phương đặt nhiều quyết tâm khi tham gia "Sao nhập ngũ" năm nay (Ảnh: NSX)

Trong chương trình, Thiên Ân từng chia sẻ mình bị tiền đình từ tập 1 thì có thêm Trang Hý, Nhã Phương cũng thông báo mình cũng bị hội chứng trên. "Mình trước đây bị tiền đình nặng nề. Hồi nhỏ mình không có ước mơ cao xa gì, mình chỉ có ước mơ là hết say xe", Trang Hý bày tỏ.

Song được sự khích lệ của đồng đội, cô chính là chiến sĩ đầu tiên lên thực hiện thử thách đu quay. Ngay từ cú đẩy đầu tiên, cô nàng đã khiến cả tiểu đội không nhịn được cười khi hét váng lên.

Về phía bà xã Trường Giang cũng tiết lộ: "Trước khi tham gia Sao Nhập Ngũ, Phương bị 1 trận tiền đình rất kinh khủng, khi đó Phương nôn ói khoảng 5-6 lần, mọi thứ xung quanh gần như sụp đổ, gần như chỉ là một màu đen thôi".

Nhã Phương thực hiện thử thách trong chương trình (Ảnh: NSX)
Nhã Phương thực hiện thử thách trong chương trình (Ảnh: NSX)

Dẫu vậy, bà mẹ 1 con không chùn bước trước thử thách và đặt mục tiêu trong đầu khi tham gia chương trình đó là luôn xác định khi tham gia chương trình này sẽ có rất nhiều thử thách. "Với Phương những thử thách này là vô cùng ý nghĩa", nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bày tỏ. 

Trường Giang từng rất xót vợ khi Nhã Phương quyết định tham gia Sao nhập ngũ (Ảnh: FBNV)
Trường Giang từng rất xót vợ khi Nhã Phương quyết định tham gia Sao nhập ngũ (Ảnh: FBNV)

Nhã Phương cũng không quên nhắn gửi đến ông xã của mình: "Tự hào chồng nha, chồng phải tự hào về vợ".

Có thể thấy rằng, mặc dù ngã xiêu vẹo vì chóng mặt, song Nhã Phương vẫn không quên nhắc đến chồng cũng như kiên trì hoàn thành thử thách. Đây cũng là dịp để nữ nghệ sĩ chứng minh khả năng bản thân, xoá bỏ hoàn toàn nghi vấn sẽ mang hình ảnh "bánh bèo" vào chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news