Tin mới

Ngọc Lan giận 'run người' khi đưa con đi cắt tóc, lý do ai cũng phải nể phục

Thứ năm, 12/03/2020, 12:06 (GMT+7)

Diễn viên Ngọc Lan đã không giấu nổi bình tĩnh khi chứng kiến cảnh người Hàn không đeo khẩu trang giữa dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Thanh Bình đã không giấu nổi bức xúc khi chia sẻ về chuyện đưa con gái đi cắt tóc nhưng gặp người Hàn không đeo khẩu trang.

Dòng trạng thái của Ngọc Lan có đoạn "Đi cắt tóc cho Louis, có ông chú người Hàn vô và kèm theo cô thông dịch viên, cả 2 đều không đeo khẩu trang, mình quay qua hỏi cô thông dịch ngay, cô nói chú ở Việt Nam 3 năm chứ không phải từ Hàn về, làm sếp đấy chị (chữ chạy liền trong đầu là sếp em chứ đâu phải sếp chị).

Dòng trạng thái bức xúc của Ngọc Lan trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Rồi mình hỏi, thế chú có tiếp xúc với người từ vùng dịch về không và làm sao em biết là chú không nói chuyện với ai? Cô ấy im ru mắt liếc liếc không trả lời, mình nói “đang mùa dịch, rất nhạy cảm mà chú ấy và cả em không đeo khẩu trang à? Đeo khẩu trag không phải là để phòng bệnh cho em đâu mà là để không lây bệnh cho người khác đấy”. Rồi tui ẵm con tui về luôn, về nhà cắt cho lành, hoặc ủi tông đơ luôn, hết dịch nó dài ra là vừa.

Ngọc Lan không giấu nổi sự tức giận. Ảnh: Facebook

Lâu lắm rồi mới có cảm giác giận rung tim. Mà không biết giận vậy đúng hay sai nữa nhưng thật sự khó chịu vô cùng".

Thậm chí nữ diễn viên tiếp tục bày tỏ sự bức xúc của mình bên dưới phần bình luận với nội dung "Tức á mọi người, không  lẽ quay lại lấu khẩu trang năn nỉ họ đeo".

Ngay sau khi dòng trạng thái của nữ diễn viên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và đồng tình của đông đảo người hâm mộ.

Giữa lúc tình hình dịch bệnh virus corona tại Việt Nam đang có dấu hiệu ngày càng phức tạp, đa số đều cho rằng hành động của Ngọc Lan là đúng, việc đeo khẩu trang là cần thiết để tránh lây nhiễm và phòng bệnh cho bản thân cũng như cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news