Tin mới

Ngọc Lan làm điều này với Thanh Bình khiến fan mong tái hợp

Thứ ba, 04/02/2020, 17:53 (GMT+7)

Cái tên Thanh Bình lại xuất hiện một lần nữa trong cuộc sống của Ngọc Lan kể từ sau khi ly hôn.

Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật con trai, Ngọc Lan đã đăng tải đoạn video ghép ảnh của chồng cũ Thanh Bình và bé Louis lên trang cá nhân. Kèm theo đoạn clip là dòng trạng thái cảm xúc của nữ diễn viên: "Happy birthday ông chủ! Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú! Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy! Năm nay mẹ đi làm trở lại sẽ an tâm hơn”.

Hình ảnh Thanh Bình trong đoạn video được Ngọc Lan chia sẻ lên trang cá nhân mừng sinh nhật con trai.

Ngọc Lan chia sẻ nhân dịp sinh nhật con trai, cô đã mời Thanh Bình qua chung vui. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Louis tại nhà mới, vì vậy, 2 mẹ con Ngọc Lan sẽ sang nhà Thanh Bình dự tiệc vào buổi tối.

Cuối bài đăng, Ngọc Lan còn nhắn nhủ tới chồng cũ và con trai: "Mẹ sẽ cho 2 người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha 2 ông".

Có thể thấy mối quan hệ giữa Ngọc Lan và chồng cũ vẫn tốt đẹp sau ly hôn. Điều này khiến người hâm mộ của cặp đôi hy vọng cả hai sẽ tái hợp.

Cặp đôi Ngọc Lan, Thanh Bình từng được ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan công bố trên trang cá nhân việc cô và Thanh Bình đường ai náy đi. Người đẹp chia sẻ cả hai người đến với nhau bằng tình cảm thật và tự rời xa nhau chứ không có tác động từ bên ngoài. Cô hy vọng người hâm mộ sẽ đồng cảm và gửi lời xin lỗi tới những người đã vun vén, kỳ vọng vào hạnh phúc của hai người. Hậu ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn còn một sợi dây gắn kết là bé Louis. Nữ diễn viên cho biết hai người sẽ cùng nhau chăm sóc và nuôn nấng con một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình