Tin mới

Trường Giang thua đau để Ninh Dương Lan Ngọc 'chiếm' hơn trăm tỷ

Thứ ba, 04/02/2020, 16:38 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" của Trường Giang đã không được như kỳ vọng khi để Ninh Dương Lan Ngọc "vượt mặt" trong sự tiếc nuối.

Dịp Tết vừa qua, phim của Trường Giang đối đầu với phim của Ninh Dương Lan Ngọc. Mặc dù được kỳ vọng nhưng cuối cùng "đứa con tinh thần" của ông xã Nhã Phương đã bị Ninh Dương Lan Ngọc vượt lên top đầu. Sau gần 1 tuần công chiếu, phim của Ninh Dương Lan Ngọc đã thu về 100 tỷ đồng vượt xa Trường Giang.

Trường Giang thua đau trước Ninh Dương Lan Ngọc

Dù thua đau trước Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Trường Giang tỏ ra khá vui vẻ với thành quả mình đạt được. Trước đó, công chiếu phim, vợ chồng Nhã Phương đã gặp không ít ý kiến trái chiều về nội dung và chất lượng. Thậm chí, còn có khán giả nhắn tin đòi bà xã Trường Giang trả lại tiền.

Được biết, "30 chưa phải là Tết" là bộ phim Trường Giang kỳ vọng và đầu tư khủng. Nam danh hài cũng cho biết, làm phim để tặng cho con gái của mình.

Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc được ví như hai ngọc nữ của màn ảnh Việt. Ảnh internet

Trong khi đó, đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc kiếm bộn tiền từ điện ảnh. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã kết hợp cùng Trấn Thành phá kỷ lục Doanh thu với "Cua lại vợ bầu".

Dù là diễn viên trẻ tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh được sức hút và tài năng của mình. Cô và Nhã Phương từng được ví như hai "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương dành thời gian cho con gái và gia đình nên chưa trở lại đường đua nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news