Tin mới

Ngọc Sơn để lộ cát-xê ngất ngưởng của Hồ Văn Cường, không quên 'vạch trần' con người thật con nuôi Phi Nhung

Thứ ba, 19/07/2022, 17:56 (GMT+7)

Ngọc Sơn đã có những hé lộ về 'học trò' Hồ Văn Cường sau gần 1 năm nâng đỡ sự nghiệp cho con nuôi Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường vướng vào không ít ồn ào và phải rời khỏi mái nhà của mẹ nuôi, đồng thời tự lập trên con đường sự nghiệp. Đúng thời điểm này, Ngọc Sơn đã dang tay giúp đỡ, nâng bước sự nghiệp của Hồ Văn Cường giúp cậu phát triển tài năng cũng như có cơ hội đứng trên sân khấu. 

Thời gian gần đây, Ngọc Sơn không còn chung sân khấu cũng như không còn nhắc nhiều đến Hồ Văn Cường. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò về tình hình hiện tại của giọng ca trẻ và mối quan hệ với cậu với ân nhân Ngọc Sơn. 

Ngọc Sơn để lộ cát-xê ngất ngưởng của Hồ Văn Cường, không quên 'vạch trần' con người thật con nuôi Phi Nhung - Ảnh 1

Không để mọi người tò mò, mới đây giọng ca tình mẹ đã có những chia sẻ thẳng thắn về học trò của mình. Nam danh ca không ngần ngại "vạch trần" con người thật của Hồ Văn Cường sau khoảng thời gian được anh nâng đỡ khi tiết lộ nam ca sĩ trẻ là một người tốt và thực sự có tài năng. Đặc biệt Ngọc Sơn thấy được sự thành tâm, hướng thiện và rất thương cha mẹ. Thêm vào đó, giọng ca sinh năm 2003 còn có sự cố gắng, tôn sư trọng đạo.

"Cháu Cường là một con người tốt, có thể đào tạo thành một giọng ca để đời, được nhiều người yêu mến", Ngọc Sơn chia sẻ.

Bên cạnh Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn nhận được sự giúp đỡ của bầu Thụy. Ảnh: Internet
Bên cạnh Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường còn nhận được sự giúp đỡ của bầu Thụy. Ảnh: Internet

Cũng chính vì con người thật chân thành, chất phác của Hồ Văn Cường mà Ngọc Sơn luôn dành tình yêu đến cậu, coi như nam ca sĩ trẻ như con trai mình:

"Cường gọi tôi là 'bác Ba' nhưng tôi thương cháu như con ruột, lúc nào cũng nâng đỡ hết. Thời gian qua, cháu được khán giả khắp mọi miền yêu thương, từ TPHCM lên tới Đà Lạt. Thế nhưng không vì thế mà Hồ Văn Cường chạy show quá nhiều. Tôi vẫn nói với cháu rằng, con phải học tập để lấy bằng đại học, có kiến thức trước đã, đó mới là điều quan trọng nhất. Cả nhà cứ yên tâm, với sự dìu dắt của Ngọc Sơn thì bất cứ học trò, con em nào cũng sẽ hướng tới cái chân – thiện – mỹ".

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn coi như con. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn coi như con. Ảnh: Internet

Đặc biệt tại đây, Ngọc Sơn còn hé lộ số tiền cát-xê cực khủng của Hồ Văn Cường. Hóa ra tin đồn về cát-xê lên đến 200 triệu một show hoàn toàn là sự thật.

"Hai trăm triệu đồng hay 1 tỷ đồng cũng là chuyện bình thường vì đó cũng chỉ là hình thức. Người yêu thương và có điều kiện muốn tặng cho Cường chứ không phải mình lấy tiền show như vậy", Ngọc Sơn chia sẻ.

Hồ Văn Cường ngày một nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường ngày một nhận được sự yêu mến của công chúng. Ảnh: Internet

Có thể nói, nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Sơn ở thời điểm khó khăn nhất chính là may mắn của Hồ Văn Cường. Và tận dụng sự may mắn ấy, Hồ Văn Cường đang có sự thể hiện rất tốt khi ngày một được khán giả và công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news