Tin mới

Thời tới cản không kịp, Hồ Văn Cường nhận quà khủng từ fan

Thứ ba, 12/07/2022, 15:10 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đổi đời, nhận quà khủng từ người hâm mộ, sự nghiệp ngày càng lên hương.

Sau ồn ào với cố Ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự nâng đỡ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Sau sóng gió, Hồ Văn Cường ngày càng đắt show, sư nghiệp lên hương và được khán giả yêu quý. 

Cách đây không lâu trong một sự kiện, Hồ Văn Cường đang hát trên sân khấu còn được fan tặng những món quà khủng nào vàng, nào tiền. Có thể thấy sức hút của Hồ Văn Cường sau ồn ào ngày càng "nóng". 

Hồ Văn Cường được nhiều khán giả yêu quý tặng quà. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được nhiều khán giả yêu quý tặng quà. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Khi đó, Hồ Văn Cường là cậu bé đen nhẻm, gầy gò sở hữu giọng hát ngọt ngào, cảm xúc. Sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng vững vàng khi cố ca sĩ Phi Nhung nhận cậu là con nuôi. 

Hồ Văn Cường từng là cậu con nuôi được cố ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương. Từ khi làm con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường được học trong ngôi trường có tiếng, được mẹ nuôi tạo điều kiện tham gia các sân khấu lớn nhỏ. 

Những bó hoa bằng tiền do fan chuẩn bị tặng Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Những bó hoa bằng tiền do fan chuẩn bị tặng Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung bị cho rằng ăn chặn tiền cát-xê suốt nhiều năm của Hồ Văn Cường. Sau khi trả lại tiền cho nam ca sĩ, phía ê-kip của cố ca sĩ Phi Nhung tuyên bố từ mặt và không còn liên quan đến Hồ Văn Cường. 

Lùm xùm tiền nong phần nào khiến Hồ Văn Cường gặp không ít rắc rối. Thậm chí, cậu còn nhận lại những lời chỉ trích là vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung. Rời khỏi nhà của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường chọn cách "ở ẩn". Suốt một thời gian dài Hồ Văn Cường không xuất hiện trước truyền thông để lấy lại tinh thần. 

Sau ồn ào, Hồ Văn Cường ngày càng đổi đời. Ảnh internet
Sau ồn ào, Hồ Văn Cường ngày càng đổi đời. Ảnh internet

Giữa lúc ồn ào, Hồ Văn Cường được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đứng ra giúp đỡ. Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung được ca sĩ Ngọc Sơn tạo mọi điều kiện để có thể quay lại với đam mê nghệ thuật. Hồ Văn Cường của hiện tại đã tự tin bước lên sân khấu và tỏa sáng. Dưới sự nâng đỡ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành từ giọng hát đến tính cách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news