Tin mới

Ngọc Sơn lòng đầy cảm xúc, suýt bật khóc sau khi phủ nhận việc có liên quan đến giang hồ

Thứ hai, 03/10/2022, 18:15 (GMT+7)

Hành động của Ngọc Sơn vô tình hé lộ con người thật của nam danh ca mặc dù cho thời gian gần đây anh vướng vào ồn ào không hay.

Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn phải lên tiếng làm rõ việc bị người khác vu khống, bịa đặt chuyện không có và làm ảnh hưởng đến danh dự của anh. Ngọc Sơn cho biết, thời gian gần đây trên MXH xuất hiện thông tin nói rằng anh thuê giang hồ truy sát người khác, trước thông tin này, nam danh ca đã lên tiếng khẳng định mình không bao giờ làm điều như thế. 

Ngọc Sơn lòng đầy cảm xúc, suýt bật khóc sau khi phủ nhận việc có liên quan đến giang hồ - Ảnh 1

Với những gì thể hiện trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, lời giải thích của Ngọc Sơn nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của dư luận. 

Mới đây, nam danh ca tiếp tục khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ, yêu quý khi hé lộ con người thật của mình chỉ thông qua một hành động. Khi xuất hiện tại sự kiện của cuộc thi hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022 với tư cách giám khảo chính của cuộc thi, Ngọc Sơn đã đến trễ do kẹt xe. Trong quá trình kẹt xe, giọng ca Tình mẹ không khỏi sốt ruột, đến mức suýt khóc vì sợ bản thân sẽ làm ảnh hưởng tới cả một sự kiện.

Ngọc Sơn xuất hiện tại sự kiện, tiết lộ suýt khóc khi đến trễ chương trình. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn xuất hiện tại sự kiện, tiết lộ suýt khóc khi đến trễ chương trình. Ảnh: Internet

Động thái của Ngọc Sơn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tư cách, con người của anh. Dù là một ngôi sao đình đám, thế nhưng Ngọc Sơn vẫn có nguyên tắc làm nghề nhất định và không muốn bất cứ ai phải chịu ảnh hưởng vì những hành động hay lỗi lầm của mình.

Ngọc Sơn dù độc thân nhưng vẫn có đời sống tinh thần phong phú. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn dù độc thân nhưng vẫn có đời sống tinh thần phong phú. Ảnh: Internet

Ngọc Sơn là nam danh ca đình đám của dòng nhạc sến. Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng đến nay anh vẫn lẻ bóng. Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn