Tin mới

Ngọc Sơn quỳ gối, òa khóc trên sân khấu Thủ đô ngày đầu năm mới

Thứ bảy, 02/01/2016, 16:45 (GMT+7)

Tiếng hát chất chứa cảm xúc của Ngọc Sơn phủ kín Nhà hát Lớn Hà Nội trong ngày đầu năm mới, níu chân khán giả tới 0h đêm.

Tiếng hát chất chứa cảm xúc của Ngọc Sơn phủ kín Nhà hát Lớn Hà Nội trong ngày đầu năm mới, níu chân khán giả tới 0h đêm.

Sau 25 năm, Ngọc Sơn mới được đứng trên sân khấu Nhà hát Lớn (Hà Nội) trong đêm nhạc “Tình xuân Bolero”, diễn ra vào tối 1/1/2016. Có lẽ chính vì thế mà nam ca sĩ đã không kiềm được cảm xúc khi nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương của khán giả.

Tiếng hát Ngọc Sơn thăng hoa qua các ca khúc còn mãi với thời gian như “Vầng trăng cô đơn”, “Lòng cha”, “Tình mẹ”… Đặc biệt, lần đầu Ngọc Sơn tri ân khán giả với những ca khúc tiền chiến về Hà Nội như “Hà Nội niềm tin và hi vọng”, “Em ơi Hà Nội phố”…

Anh cũng giới thiệu những ca khúc vừa sáng tác như bài hát Sến nói về dòng nhạc bolero; hay những ca khúc về tình cảm gia đình như "Về thăm mẹ", "Lỡ yêu", "Biết nói gì đây", "Được thời lên hương", "Thức đêm".

Trong suốt chương trình, rất nhiều lần Ngọc Sơn được khán giả yêu cầu hát lại ca khúc. Tiếng vỗ tay vang dội khắp các khán đài dù trong ngày đầu năm mới khiến anh rơi nước mắt. Dù đến khi chương trình kết thúc vào lúc 12h đêm, khán giả vẫn muốn ở lại để nghe Ngọc Sơn hát thêm.

Hương Lan được biết đến là một giọng hát bền bỉ với dòng nhạc bolero, nhạc cổ truyền và từng là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga. Nữ danh ca trình bày nhạc phẩm nổi tiếng của Phạm Duy - Tình Hoài hương khiến cả khán phòng xúc động.

Gắn liền với những ca khúc của Trần Thiện Thanh, Hoàng Thi Thơ, Phương Dung còn được mệnh danh là Nhạn Trắng Gò Công. Nữ ca sĩ chia sẻ, tham gia đêm nhạc khiến cô rất hạnh phúc và đã thể hiện được tất cả khả năng của mình trong chương trình.

Sơn Tuyền chinh phục khán giả bởi giọng ca bolero mùi mẫn và sang trọng trong “Chuyện tình La Lan”, “Mưa nửa đêm”, “Tình là gì”.

Giao Linh là một ca sỹ dòng nhạc bolero, bà được tụng ca là Nữ hoàng sầu muộn do tiếng ca và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Trong đêm nhạc, một lần nữa, nữ ca sĩ làm khán giả đi từ cung bậc này đến cung bậc khác của cảm xúc với các ca khúc: "Sầu lẻ bóng", "Không bao giờ quên anh", "Sầu tím thiệp hồng"...

Nam ca sĩ Thư Nguyễn khoe giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của mình trên sân khấu. 

Trong đêm Tình Xuân Bolero, ngoài Ngọc Sơn và các giọng ca gạo cội, còn "lộ diện" giọng hát ấn tượng Đức Chính. Dù là cái tên mới, nhưng lần đầu tiên hát tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội, Đức Chính đã thuyết phục khán giả với chất giọng nam trầm, ấm áp, mộc mạc.

Nữ ca sĩ Tú Uyên, cháu gái của nữ ca sĩ Hương Lan góp giọng với “Thì thầm mùa xuân” và “Ước hẹn”.

Nhiều giọng ca trẻ góp mặt và để lại ấn tượng lớn trong đêm nhạc nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Ảnh: Dương Đỗ

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news