Tin mới

Xuất hiện đoạn clip Mỹ Tâm sánh đôi bên người tình tin đồn có gia thế 'đáng gờm'

Thứ ba, 24/08/2021, 10:01 (GMT+7)

Đoạn clip được cư dân mạng khui lại khoảnh khắc Mỹ Tâm cùng người tình tin đồn Tuấn Bi tham gia một sự kiện, cả hai luôn giữ khoảnh cách.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui lại đoạn clip khá lâu bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm xuất hiện bên cạnh người tình tin đồn Tuấn Bi. Trong đó, Mỹ Tâm diện bộ váy màu xanh quý phái còn Tuấn Bi mặc áo sơ mi trắng giản dị. "Chị đại" Mỹ Tâm đang say sưa đứng ở dưới sân khấu ủng hộ đàn anh Hoài Linh biểu diễn phía trên. 

Mỹ Tâm xuất hiện bên người tình tin đồn Tuấn Bi trong một sự kiện. Ảnh internet
Mỹ Tâm xuất hiện bên người tình tin đồn Tuấn Bi trong một sự kiện. Ảnh internet

Trong clip, Mỹ Tâm và Tuấn Bi đứng khá gần nhau nhưng cả hai vẫn cố giữ khoảnh cách. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuấn Bi là một trong những người tình tin đồn của Mỹ Tâm.

Được biết, tình tin đồn của Mỹ Tâm có gia thế đáng gờm khi là con trai của chủ một phòng thu tại TP.HCM. Giọng ca gốc Đà Nẵng và tình tin đồn có mối quan hệ thân thiết từ khi Mỹ Tâm mới nổi tiếng. Anh cũng là người âm thầm đứng sau hỗ trợ Mỹ Tâm trong sự nghiệp âm nhạc. 

Tuấn Bi luôn sát cánh bên Mỹ Tâm trong mọi sự kiện. Ảnh internet
Tuấn Bi luôn sát cánh bên Mỹ Tâm trong mọi sự kiện. Ảnh internet

Nếu ai là fan của Mỹ Tâm sẽ thấy, nhiều năm Tuấn Bi sát cánh bên Mỹ Tâm như hình với bóng trong các sự kiện lớn nhỏ từ trong nước lẫn nước ngoài. Chính vì sự thân thiết này mà rộ lên tin đồn Mỹ Tâm và Tuấn Bi là một cặp. 

>> Xem thêm: Vợ Mạnh Trường bị chồng 'phơi bày' tính cách thật sau hơn 10 năm đầu ấp tay gối

Xuất hiện đoạn clip Mỹ Tâm sánh đôi bên người tình tin đồn có gia thế 'đáng gờm' - Ảnh 1
Tuấn Bi là người tình tin đồn duy nhất Mỹ Tâm ra mặt bảo vệ giữa ồn ào. Ảnh internet
Tuấn Bi là người tình tin đồn duy nhất Mỹ Tâm ra mặt bảo vệ giữa ồn ào. Ảnh internet

Thời điểm đó, nhiều fan của Mỹ Tâm đã phản ứng thái quá khi chê Tuấn Bi không xứng với nữ ca sĩ. Ngay lập tức, giọng ca gốc Đà Nẵng đã dằn mặt những fan thiếu văn hóa và khẳng định sẵn sàng block những ai nói chuyện vô văn hóa và không muốn tiếp nhận họ. Đây là người tình tin đồn duy nhất mà Mỹ Tâm ra mặt bảo vệ trước ồn ào, thị phi. Cho đến nay, mối quan hệ thực sự giữa Mỹ Tâm và Tuấn Bi vẫn còn là ẩn số. Có thể họ chỉ là đôi bạn thân tri kỷ của nhau hoặc có thể tiến xa hơn tuy nhiên chỉ người trong cuộc mới rõ. 

Trên thực tế, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Đã có không ít nam nhân được đồn đoán là người tình của Mỹ Tâm, tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn. Giọng ca "Người hãy quên em đi" khẳng định khi nào có bạn trai sẽ chính thức công khai với công chúng để tránh sự tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news