Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thông tin về tình trạng của ca sĩ Hồng Ngọc

Thứ bảy, 09/05/2020, 15:28 (GMT+7)

Sau khi báo tin dữ về ca sĩ Hồng Ngọc gặp nạn bên Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tiết lộ về tình trạng của người em thân thiết.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự lo lắng khi nghe tin người em thân thiết Hồng Ngọc bị nạn vì nổ xông hơi phải nhập viện. Ngay khi nghe tin qua điện thoại, Mr Đàm cho biết đã bật khóc vì thương em.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi nhận được nhiều câu hỏi về tình trạng của người em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã có những tiết lộ mới nhất. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng, khả năng phải mất từ 6-8 tháng Hồng Ngọc mới trở lại bình thường bị bị bỏng nặng.

Do đó, Mr. Đàm thông báo  đêm nhạc với chủ đề về mẹ trước đó của cô buộc phải tạm hoãn. Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc đến Hồng Ngọc nhanh chóng ổn định sức khỏe để trở lại ca hát.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thông báo việc ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng.

Hồng Ngọc là người em thân thiết gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng suốt 2 thập kỷ qua. Mỗi lần sang Mỹ lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đều ghé qua thăm người em này.

Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồng Ngọc thân thiết với nhau

Vốn là nghệ sĩ nặng tình nặng nghĩa và sống khí chất trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn bày tỏ sự xót thương khi với người thân và đồng nghiệp mỗi khi gặp chuyện buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news