Tin mới

Ngọc Trinh tự hào vì diễn mượt cảnh nhạy cảm trong Chị Chị Em Em 2

Thứ bảy, 28/01/2023, 20:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh lên tiếng về "vũ khí" tự thân cô đem ra sử dụng trong Chị Chị Em Em 2.

Bộ phim Chị Chị Em Em 2 do Minh HằngNgọc Trinh đóng chính ra rạp đúng Mùng 1 Tết, gặp phải đối thủ nặng ký là Nhà Bà Nữ của Trấn Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã "không có cửa" để so về doanh thu với Nhà Bà Nữ. Tuy nhiên, Chị Chị Em Em 2 vẫn được kỳ vọng là sẽ vượt Doanh thu của phần 1. 

Dù quy tụ 2 diễn viên nổi tiếng là Minh Hằng, Ngọc Trinh cùng nhiều người đẹp khác nhưng Chị Chị Em Em 2 vẫn bị chê vì kịch bản lỏng lẻo, tấu hài vui nhưng hơi suồng sã và đặc biệt là lạm dụng cảnh 18+.

Ngọc Trinh không coi những cảnh hở như thế này là cảnh nóng.
Ngọc Trinh không coi những cảnh hở như thế này là cảnh nóng.

Mới đây, khi được hỏi về việc Chị Chị Em Em 2 đã dùng cảnh nhạy cảm để câu khách, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về vấn đề này. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô là nữ hoàng nội y nhiều năm, từng thực hiện không biết bao nhiêu bộ ảnh "thiếu vải" nên việc diễn những cảnh hở trong phim là điều rất bình thường. Chẳng hạn như cảnh Tư Nhị (Ngọc Trinh) cầm một xô nước tưới ướt từ đầu đến chân sau khi bị xe Ba Trà (Minh Hằng) tạt nước vào người. Thân hình Ngọc Trinh khi ấy bị lộ dưới lớp áo mỏng khiến khán giả "đỏ mặt" nhưng với người đẹp thì đây là cảnh rất bình thường, diễn như không diễn.

Ngọc Trinh tự hào vì diễn mượt cảnh nhạy cảm trong Chị Chị Em Em 2 - Ảnh 1

Theo quan điểm của Ngọc Trinh, cảnh nóng phải là cảnh có cả nam lẫn nữ còn các cảnh quay của cô trong phim chỉ bổ trợ cho nhân vật, không hề làm khó nữ diễn viên. Nó lột tả tính cách bất chấp, táo bạo của Tư Nhị, sẵn sàng làm mọi điều để chứng minh cho Ba Trà thấy mình đủ khả năng lôi kéo đàn ông.

Ngọc Trinh tự hào vì diễn mượt cảnh nhạy cảm trong Chị Chị Em Em 2 - Ảnh 2

Nói thêm về bộ phim này, Ngọc Trinh cho biết điều làm khó cô nhất là phải thể hiện được sự thâm hiểm, xảo quyệt  của nhân vật bởi ở ngoài đời cô không phải là người như vậy. Để diễn tròn vai, "nữ hoàng nội y" phải học rất nhiều từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Kathy Uyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news