Tin mới

Nữ giảng viên khen ngợi Ngọc Trinh công khai trên giảng đường đại học

Thứ sáu, 26/03/2021, 17:13 (GMT+7)

Nữ giảng viên khen Ngọc Trinh tài giỏi, khen ngợi và dành cho nữ hoàng nội y những lời khen có cánh.

Ngọc Trinh là người mẫu được quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, người hâm mộ,.. Với hình thể tốt, khuôn mặt đẹp, Ngọc Trinh trở thành hình mẫu của nhiều người với sự độc lập, tự tin “bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đặc biệt, thời gian gần đây, Ngọc Trinh lấn sân sang con đường diễn xuất và dần khẳng định được năng lực của mình. Bên cạnh luồng dư luận chỉ trích, vẫn có những khán giả ủng hộ “nữ hoàng nội y". Mới đây, một nữ giảng viên đại học đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi công khai khen ngợi Ngọc Trinh trên giảng đường.

Đoạn video khen ngợi này được Ngọc Trinh đăng tải trên instagram. Khi bên dưới có rất dông các bạn sinh viên, cô giáo khẳng định bản thân hâm mộ nữ hoàng nội y trong giờ giảng bài: "Cô cảm thấy rất ngưỡng mộ. Tại sao ư? Tại vì cô ấy làm những chuyện mình đâu có làm được. Phải không các em?" 

Đoạn clip dù ngắn nhưng nhanh chóng lan truyền rộng tãi trên mạng xã hội. Có thể thấy nhân vật chính được nhắc đến là Ngọc Trinh rất vui và tự hào khi đã chia sẻ lại video trên story cá nhân. Chia sẻ của nữ giảng viên được nhiều người đồng tình vì nhìn vào thành công đang có được, thấy rằng Ngọc Trinh là một mẫu phụ nữ hiện đại, dám nghĩ dám làm và gặt hái được nhiều thành công. Ở tuổi 31, cô nàng tự gây dựng cho mình sự nghiệp cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối, cho rằng con đường thành danh của Ngọc Trinh thường gắn với những phát ngôn gây tranh cãi và những màn ăn chơi “nhiệt tình”, không suy tính,.. Màn "đập hộp" hàng hiệu tiền tỷ của Ngọc Trinh khiến nhiều người choáng ngợp. Ngoài ra cô còn sở hữu biệt thự khổng lồ cùng loạt se sang tiền tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại học