Tin mới

Ngọc Trinh bị lột trần sự thật bẽ bàng, trừ điểm nặng bởi động thái khác người

Thứ năm, 18/11/2021, 16:17 (GMT+7)

Hình ảnh của Ngọc Trinh một lần nữa lại bị đem ra mổ xẻ khi khoảnh khắc mới nhất của 'nữ hoàng nội y' gây nên những tranh cãi từ nhiều góc độ.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên có những màn khoe đường "khét lẹt" khiến ai nấy cũng phải trầm trồ lên tiếng. Ấy thế nhưng không ít lần qua ống kính "người đi đường", Ngọc Trinh lại bị phơi bày sự thật sắc vóc chẳng hề mỹ miều như loạt hình ảnh cô vẫn thường đăng tải.

Mới đây nhất, một cư dân mạng đã ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh lộ diện chốn đông người. Không lên đồ thiếu vải hay thu hút sự chú ý với thời trang lộng lẫy, "nữ hoàng nội y" trong hình ảnh này hiện diện vô cùng đơn giản với áo phông trắng, quần jean dáng rộng.

Ngọc Trinh qua ống kính 'người đi đường'. Ảnh: FB
Ngọc Trinh qua ống kính "người đi đường". Ảnh: FB

Tuy nhiên, thiết kế này vô hình chung khiến cô trở nên "chìm nghỉm". Thậm chí, chiều cao cũng bị "dìm" ít nhiều khi người bên cạnh cô là Thúy Kiều còn nổi bật hơn với chiều cao nổi trội và làn da được cư dân mạng đánh giá là trắng và sáng hơn Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh bị lột trần sự thật bẽ bàng, trừ điểm nặng bởi động thái khác người - Ảnh 1
Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh còn được đánh giá sở hữu làn da sáng hơn Ngọc Trinh. Thậm chí nhan sắc của 'nữ hoàng nội y' ngoài đời còn bị đánh giá thấp. Ảnh: FB
Thúy Kiều - trợ lý Ngọc Trinh còn được đánh giá sở hữu làn da sáng hơn Ngọc Trinh. Thậm chí nhan sắc của "nữ hoàng nội y" ngoài đời còn bị đánh giá thấp. Ảnh: FB

Song, điều khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng về Ngọc Trinh nhất chính là ý thức phòng ngừa dịch bệnh của "nữ hoàng nội y". Trong khi những người xung quanh đều đeo khẩu trang, thực hiện 5K nghiêm túc thì Ngọc Trinh lại khá thờ ơ với hành động khi thì chỉ đeo tấm chắn giọt bắn, lúc lại không có bất cứ đồ bảo hộ nào trên gương mặt. Không ít người vì thế đã nhanh chóng vào nhắc nhở "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh bị lột trần sự thật bẽ bàng, trừ điểm nặng bởi động thái khác người - Ảnh 2
Ngọc Trinh bị nhắc nhở về chuyện đeo khẩu trang. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh bị nhắc nhở về chuyện đeo khẩu trang. Ảnh: FBNV

Trước đây, dù lên hình đầy mỹ miều nhưng không ít lần "nữ hoàng nội y" bị bóc trần sắc vóc đời thường xập xệ, kém sắc, không như những gì khán giả tưởng tượng. Nhiều người vì thế cho rằng, Ngọc Trinh chỉ đẹp với những bức hình cô tự cô đăng tải, còn sự thật lại là điều khác.

Ngọc Trinh bị lột trần sự thật bẽ bàng, trừ điểm nặng bởi động thái khác người - Ảnh 3
Ngọc Trinh không ít lần để lộ sắc vóc chẳng mỹ miều như bao người vẫn tưởng. Ảnh: FB
Ngọc Trinh không ít lần để lộ sắc vóc chẳng mỹ miều như bao người vẫn tưởng. Ảnh: FB

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y