Tin mới

Sau 1 tháng bị tạm giam, phía Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội khiến ai nấy cũng tò mò lý do

Thứ tư, 22/11/2023, 21:09 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, cư dân mạng phát hiện các tài khoản mạng xã hội của cô đồng thời được mở lại.

Ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng. 

Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh FB Ngọc Trinh.
Người mẫu Ngọc Trinh. Ảnh FB Ngọc Trinh.

Sau khi bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam ngày 19/10 vì tội gây rối trật tự công cộng, hàng loạt tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đều biến mất. 

Tuy nhiên, tối ngày 22/11, cư dân mạng phát hiện, các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của Ngọc Trinh đã được mở trở lại. Điều đáng chú ý là những video, hình ảnh liên quan đến việc lái mô tô trước đó đã bị xóa sạch. Động thái đặc biệt này khiến nhiều người tò mò. Dù đã mở lại các trang mạng xã hội nhưng người quản lý của chân dài 8X chưa chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh mới nào liên quan đến nữ người mẫu. 

Trang Fanpage Ngọc Trinh...
Trang Fanpage Ngọc Trinh...
....Trang Facebook cá nhân Trần Thị Ngọc Trinh...
....Trang Facebook cá nhân Trần Thị Ngọc Trinh...
....trang Instagram '@ngoctrinh89' đều đồng loạt được mở lại.
....trang Instagram "@ngoctrinh89" đều đồng loạt được mở lại.

Trước đó, tại buổi làm việc, Ngọc Trinh cho biết: "Không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế". Về video lái xe moto chia sẻ lên MXH, người đẹp thừa nhận do những người trong ekip, bao gồm cả quản lý và người giúp việc hỗ trợ quay hình, chỉnh sửa sau đó cô đăng tải lên các trang cá nhân riêng.

Tới đây, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh cũng như để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Ngọc Trinh và chiếc mô tô 'sóng gió'. Ảnh FB Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh và chiếc mô tô "sóng gió". Ảnh FB Ngọc Trinh.

Trước khi bị bắt tạm giam, sáng 19/10, Ngọc Trinh vẫn hoạt động trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp đăng tải hình ảnh chụp phong cảnh kèm dòng trạng thái: "Niềm vui của tôi ngay lúc này. Mau lành để trở lại công việc tôi ơi". Ngoài ra, cô còn chia sẻ một đoạn video có nội dung nói về quan điểm tình yêu ở thời hiện đại.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có tiếng của làng giải trí. Không ít lần người đẹp gây tranh cãi liên quan đến phát ngôn, cách ăn mặc táo bạo... Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động Vbiz, Ngọc Trinh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, đóng phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh