Tin mới

Quản lý ‘vạch trần’ Ngọc Trinh ‘nổ’ khi mua đất ở Đà Lạt, phân trần thêm quyết định 'đứng tên'

Thứ tư, 25/05/2022, 10:12 (GMT+7)

Quản lý Ngọc Trinh cho biết, “nữ hoàng nội y” mua đất ở Bảo Lộc là thật, nhưng diện tích là 1,1ha thay vì 11ha như tuyên bố trước đó.

Sau quãng thời gian liên tục bị “réo tên”, đặt sự nghi vấn liên quan đến việc Ngọc Trinh bị tố “mua đất hơi” ở khu đất 11ha tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Mới đây, phía quản lý của “nữ hoàng nội y” đã chính thức lên tiếng phân trần. 

Ngọc Trinh và quản lý (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh và quản lý (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ với báo chí, người này cho biết việc Ngọc Trinh mua đất tại Bảo Lộc là thật. Tuy nhiên, diện tích ô đất là 1,1ha thay vì 11ha như công bố trước đó. Đây là sự nhầm lẫn do người đẹp “lỡ miệng”, sau đó đã lên tiếng đính chính. 

Quản lý của Ngọc Trinh cho biết: "Khi dựng video buổi livestream của Ngọc Trinh, một số nơi cắt bỏ đoạn Trinh đính chính về diện tích đúng của lô đất. Bản gốc hiện vẫn còn".

Bên cạnh đó, vị quản lý này cũng lí giải việc khi kiểm tra trên giấy tờ không có tên Ngọc Trinh cũng như tên cô như đã chia sẻ. Do Ngọc Trinh bận việc nên đã ủy quyền cho mình (PV: Mai Phương) đứng tên thực hiện các thủ tục mua ô đất. 

Quản lý của Ngọc Trinh nói thêm, họ đã xong thủ tục đặt cọc, chưa đến giai đoạn công chứng hay sang tên. Bởi vậy, chủ sở hữu trên mặt giấy tờ không phải tên “đàn em” Vũ Khắc Tiệp hay tên Mai Phương là điều hiển nhiên. 

“Chúng tôi tiến hành mua lô đất này chưa lâu nên vẫn chưa hoàn tất thủ tục mua bán. Khi nổ ra lùm xùm, tôi đã làm việc với chính quyền địa phương, cung cấp giấy đặt cọc để chứng minh việc Ngọc Trinh mua lô đất là thật. Thành phố cũng đã gửi công văn yêu cầu xã kiểm tra, đo đạc lô đất. Xã công nhận diện tích lô đất của chúng tôi là 1,1 ha", người này bày tỏ. 

Ngọc Trinh từng hào hứng khoe ô đất mình vừa 'tậu' tại Lâm Đồng (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh từng hào hứng khoe ô đất mình vừa "tậu" tại Lâm Đồng (Ảnh: Internet)

Về mặt pháp lí, lô đất đang bị đồn vướng phải những tranh chấp, xây dựng trái phép. Phía nữ nghệ sĩ cho biết đã có những “giao kèo” với chủ cũ. Nếu họ vi phạm, buộc phải hủy giao dịch sẽ đền bù số tiền đã đặt cọc theo thỏa thuận của hợp đồng.  

“Hiện chúng tôi vẫn tiến hành việc mua bán như bình thường. Tôi đã tìm hiểu, biết được lô đất đã lên thổ cư một phần, 2 căn nhà có sẵn là dạng nhà cấp 4 thô sơ, bằng sắt, như cái chòi nhỏ dễ dàng tháo lắp. Nhiều người dân ở đây hay làm dạng nhà thế này để canh đất", người này nói thêm. 

Trước đó, MXH xôn xao thông tin Ngọc Trinh "tậu" lô đất 11ha ở Lâm Đồng để kinh doanh homestay. Trên trang cá nhân, chân dài 8X cũng liên tục đăng ảnh khu đất ở hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào (Lâm Đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news