Tin mới

'Người tình mới' kém 11 tuổi của Song Hye Kyo có gì nổi bật hơn Song Joong Ki 

Thứ sáu, 12/03/2021, 11:29 (GMT+7)

Sau 2 năm vắng bóng kể từ khi ly hôn Song Joong Ki, đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo tái xuất với bộ phim mới, đóng cặp với "tình nhân mới" Jang Ki Young.

Thấm thoắt đã 1 năm vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí giữa Song Hye KyoSong Joong Ki trôi qua. Sự tiếc nuối vẫn còn đọng lại nơi khán giả mỗi khi nhắc lại bởi chuyện tình quá đẹp trên phim của cặp đôi. Nhưng thực tế, tất cả đã trở thành quá khứ và giờ đây mỗi người có một con đường đi riêng.

Song - Song đã ky hôn được 2 năm
Song - Song đã ky hôn được 2 năm

Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi đầu vào công việc, anh liên tiếp ra mắt phim mới trong khi vợ cũ chỉ đi du lịch, đóng quảng cáo và lánh xa showbiz. Phải đến năm 2021, nữ diễn viên mới có động thái trở lại đóng phim. Lần này mỹ nhân họ Song xác nhận sẽ xuất hiện trong Now, We Are Breaking Up và kết hợp với diễn viên trẻ Jang Ki Young, kém cô tới 11 tuổi. 

>> Xem thêm: Rò rỉ ảnh thẻ của Yoona (SNSD), nhan sắc thời còn 'phèn' lập tức gây 'bão' mạng

Song Hye Kyo trở lại màn ảnh và đóng cặp với đàn em kém 11 tuổi
Song Hye Kyo trở lại màn ảnh và đóng cặp với đàn em kém 11 tuổi

Ngay lập tức dân tình đã nổ ra cuộc bàn luận sôi nổi về lần trở lại này của Song Hye Kyo. Liệu vợ cũ Song Joong Ki có lại rung động trước bạn diễn kém tuổi và thân thế của nam diễn viên Jang Ki Young có gì để so sánh với sao nam Hậu duệ mặt trời. Liệu cặp đôi có để lại dấu ấn trong lòng khán giả, vượt qua hình tượng quá đẹp giữa cô và chồng cũ 4 năm trước.

Nam diễn viên Jang Ki Young
Nam diễn viên Jang Ki Young

Ngay lập tức cái tên Jang Ki Young được tìm kiếm rầm rộ trên mạng xã hội, bên cạnh đó Song Hye Kyo cũng được xem là người biết chọn kịch bản nên khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng đây sẽ là cơ hội vụt sáng cho nam diễn viên trẻ. Đồng thời giúp Song Hye Kyo trở lại đường đua phim ảnh sau thời gian dài vắng bóng hậu ly hôn.

>> Xem thêm: Penthouse 2 tập 7 - Cuộc chiến thượng lưu: Lý do Cheon Seo Jin bất ngờ quỳ gối khóc lóc

Được biết, Jang Ki Yong sinh năm 1992, anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m87, kém chồng cũ Song Hye Kyo 7 tuổi và thấp hơn 9cm. Vào năm 2014, anh xuất sắc nhận được giải thưởng người mẫu của năm tại Asia Model Festival Awards. Đây trở thành bước đệm hoàn hảo đưa nam người mẫu họ Jang bước chân vào ngành "công nghiệp không khói" của Hàn Quốc.

'Người tình mới' kém 11 tuổi của Song Hye Kyo có gì nổi bật hơn Song Joong Ki  - Ảnh 1

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu cho công ty YG KPlus, sau đó Jang Ki Yong đầu quân với vai trò diễn viên cho YG Entertainment. Rất nhanh sau đó, mỹ nam sinh năm 1992 có vai diễn đầu tay khi là khách mời trong bộ drama It’s Okay, That’s Love. 

Nhờ ngoại hình sáng, lối diễn xuất tự nhiên nên Jang Ki Young nhanh chóng ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm như The Liar And His Lover, Go Back Couple, Kill It, Search:WWW... Đỉnh điểm với vai diễn trong My Mister, ngôi sao trẻ họ Jang đã đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại 6th APAN Star Awards. 

'Người tình mới' kém 11 tuổi của Song Hye Kyo có gì nổi bật hơn Song Joong Ki  - Ảnh 2

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Jang Ki Young được đánh dấu bằng vai cảnh sát Chae Dojin trong phim Come And Hug Me. Tại đây anh đã phô diễn được khả năng diễn xuất tài ba của mình, khiến khán giả rơi không ít nước mắt. Năm 2018, nam diễn viên tiếp tục đạt giải Nam diễn viên xuất sắc (Drama thứ 4-5) tại MBC Drama Awards.

>> Xem thêm: Cuộc sống của Daesung hậu 'mất tích', Bi RainKim Tae Hee ăn đồ Việt Nam

Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, Jang Ki Young còn được biết đến với nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ như đọc rap, chơi trống, guitar và đam mê với nhạc kịch. Một điều ít ai biết, nam diễn viên là người đã thể hiện OST cho các bộ phim The Liar And His Lover, Come And Hug Me, Some Guy...

'Người tình mới' kém 11 tuổi của Song Hye Kyo có gì nổi bật hơn Song Joong Ki  - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu tiên Jang Ki Young kết hợp với đàn chị gạo cội mà trước đó, anh cũng từng đóng cặp với loạt sao như Jang Nara hay Im Soo Jung. Vốn không ngại về vấn đề tuổi tác nên ngay khi nhận lời tham gia bộ phim này, Jang đã không ngừng trau dồi để có màn kết hợp ăn ý với đàn Song Hye Kyo.

Về chuyện đời tư, "người tình mới" của Song Hye Kyo từng có khoảng thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Lee Yena vào năm 2017. Anh từng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình là một người tốt bụng, hay cười và biết chăm sóc cho bản thân, chơi thể thao.

'Người tình mới' kém 11 tuổi của Song Hye Kyo có gì nổi bật hơn Song Joong Ki  - Ảnh 4

Chỉ với những thông tin "sương sương" này có thể thấy so với chồng cũ Song Joong Ki, bạn diễn mới của Song Hye Kyo chẳng thua kém về mặt nào ngoài kinh nghiệm diễn xuất ít hơn vì ít tuổi, thậm chí anh còn có nhiều tài lẻ và là một con người hết sức thú vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news