Tin mới

H’Hen Niê làm 'chuyện ấy' với bạn trai, cách cũ vẫn được áp dụng khiến nhiều người khuyên ‘thôi’

Thứ sáu, 27/05/2022, 10:22 (GMT+7)

Mặc dù đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên nhau nhưng H’Hen Niê và bạn trai luôn dùng sticker để che mặt.

Trong showbiz Việt, H’Hen Niê khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nghiệp thành công, song cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp từng thừa nhận có bạn trai, song họ ít khi chụp ảnh chung hay thể hiện sự thân thiết quá mức mỗi khi xuất hiện ở những nơi đông người. 

Bạn trai H'Hen Niê khoe ảnh bên bạn gái. Về phần mình, nàng hậu cũng đăng tải bức ảnh với set đồ và không gian tương tự (Ảnh: Internet)
Bạn trai H'Hen Niê khoe ảnh bên bạn gái. Về phần mình, nàng hậu cũng đăng tải bức ảnh với set đồ và không gian tương tự (Ảnh: Internet)

Từng có quãng thời gian bị nghi rạn nứt, song hiện tại theo nhiều người đồn đoán cho rằng, họ đã “gương vỡ lại lành”. Bởi vậy, mối quan hệ của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ và bạn trai luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ phía công chúng. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, "tình tin đồn" của Hoa hậu H'Hen Niê vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh xuất hiện bên 1 cô gái. Mặc dù che mặt bằng sticker hình trái tim màu đỏ nhưng nếu nhìn kĩ, cư dân mạng không khó nhận ra chính là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Việc che chắn như vậy phải chăng để tránh sự bàn tán từ phía cư dân mạng. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự ngọt ngào. Đồng thời cho rằng, việc đăng ảnh được cho là của H'Hen Niê lên trang cá nhân như vậy giống như cách để khẳng định tình cảm. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng mong họ nhanh chóng công khai chuyện tình cảm và sớm về chung một nhà. Bởi cả 2 vô cùng đẹp đôi, trai tài gái sắc đồng thời đã có quãng thời gian dài hẹn hò. 

Không ít lần họ lộ hint khiến cư dân mạng chú ý chờ ngày công khai xác nhận chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)
Không ít lần họ lộ hint khiến cư dân mạng chú ý chờ ngày công khai xác nhận chuyện tình cảm (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với bạn trai, H’Hen Niê cho rằng, bản thân rất ngại nói về chuyện tình cảm. Được biết, họ quen nhau khi mới khởi nghiệp, đến khi có được thành công vẫn còn ở bên nhau chính là điều đáng quý. Đồng thời, người đẹp gốc Ê-đê mong muốn, mối quan hệ giữa họ tốt đẹp để có thể tập trung cho công việc. 

H’Hen Niê từng thừa nhận từng có quãng thời gian chia tay đúng như đồn đoán. Tuy nhiên, hiện tại đã khăng khít trở lại. Cô bày tỏ: “Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen một người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy. Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn!". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê