Tin mới

Ngọc Trinh cuối cùng cũng giải đáp tường tận câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 26/03/2021, 14:19 (GMT+7)

Cuối cùng thì câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã có câu trả lời thỏa đáng rồi, dân chơi 'hệ' Ngọc Trinh thậm chí còn đưa ra câu trả lời vô cùng thỏa đáng nữa. 

'Tiền nhiều để làm gì' từng là một câu nói gây bão tại phiên tòa xử ly hôn vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Một câu hỏi mà đến sau này đã thành câu cửa miệng của không ít giới trẻ. 

Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã giải đáp tường tận câu hỏi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã giải đáp tường tận câu hỏi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Instagram

Và mới đây 'thánh đập hộp' Ngọc Trinh đã có màn giải đáp câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì' với một list các câu trả lời khiến dân tình phải trầm trồ. 

Hơn hết, cũng phải biết rằng Ngọc Trinh là người 'có tiền' chính vì  thế nên việc cô lý giải được xem là phù hợp và thực tế nhất. 

   >>Xem thêm: 'Ông hoàng cách ly' Vũ Khắc Tiệp tưởng 'lừa' được Covid-19 ai ngờ vừa đến Phú Quốc đã 'chạm mặt'

Theo Ngọc Trinh 'Hỏi vậy cũng hỏi. Tiền nhiều để tự tin mà sống. Để tự tin không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Để muốn yêu ai thì yêu'.

Thậm chí Ngọc Trinh còn khẳng định rằng có tiền 'Để ba mẹ, người thân gặp khó khăn thì nói với mình liền chứ không phải sợ mình khó khăn mà ngại làm phiền'.

Ngọc Trinh cuối cùng cũng giải đáp tường tận câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì' của Đặng Lê Nguyên Vũ - Ảnh 1
Ngọc Trinh vô cùng thân thiết với mẹ kế. Ảnh: Facebook
Ngọc Trinh vô cùng thân thiết với mẹ kế. Ảnh: Facebook

Ngọc Trinh dù luôn gây tranh cãi bởi những phát ngôn sốc cũng như những màn đập hộp bị tố làm màu nhưng không thể phủ nhận cô là một trong những mỹ nhân có lòng hiếu thảo phụng dưỡng bố ruột cùng mẹ kế nhất showbiz Việt. 

Dù bố mẹ của Ngọc Trinh xuất thân từ nông dân, không thích dùng đồ hiệu mà chỉ thích được con gái tặng những món đồ bình dân nhưng đây đều là theo sở thích của ba mẹ cô. 

'Chắc hẳn nhiều người sẽ nói tôi mua cho bản thân đồ mấy trăm triệu nhưng lại tặng bố mẹ có mấy triệu nhưng ba mẹ tôi thích thế, đẹp là được, ông bà muốn như vậy. Còn những thứ tôi lo cho bố mẹ thì họ biết được rồi, tôi có thương bố mẹ hay không thì tự trong lòng tôi biết'.

Thậm chí ít ai biết rằng Ngọc Trinh rất thân thiết với mẹ kế và cô thường xuyên tặng những món đồ mà bà yêu thích. Cô cũng thường xuyên đón bố ruột lên căn biệt thự bạc tỷ để nghỉ ngơi và ăn uống những món đồ sang trọng. 

Câu hỏi Tiền nhiều để làm gì của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cuối cùng cũng đã có lời giải đáp. Ảnh: Internet
Câu hỏi Tiền nhiều để làm gì của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cuối cùng cũng đã có lời giải đáp. Ảnh: Internet

Có lẽ sau những chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều người không khỏi gật gù bởi cô nói hoàn toàn có lý lẽ và thuyết phục. 

Thời điểm còn là người yêu của Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng gây ấn tượng với quan điểm tạo ra nhiều ý kiến trái chiều với câu nói 'Không tiền cạp đất mà ăn'.

Câu nói này sau đó cũng nhanh chóng trở thành trào lưu và câu cửa miệng của phần đông dân tình bởi nó chẳng có gì là sai cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news