Tin mới

Rộ tin đồn Song Hye Kyo cặp kè đại gia Hong Kong gây chấn động Kbiz

Thứ hai, 22/03/2021, 10:02 (GMT+7)

Thông tin mật báo từ Kbiz cho biết mới đây, thông tin Song Hye Kyo cặp kè đại gia Hong Kong đã khiến cả Kbiz một phen chấn động dù chưa rõ thực hư như thế nào. 

Hậu ly hôn, mọi động thái của cặp đôi Song Hye KyoSong Joong Ki luôn nhận được sự quan tâm và tò mò của đông đảo dư luận. 

Song Hye Kyo và hình ảnh mới nhất trên tạp chí thời trang. Ảnh: Sina
Song Hye Kyo và hình ảnh mới nhất trên tạp chí thời trang. Ảnh: Sina

Không ít những tin đồn cùng nhưng ồn ào xoay quanh đời tư của cặp đôi hậu ly hôn khiến dư luận xôn xao. Từ chuyện quay lại với tình cũ Hyun Bin của Song Hyeo Kyo cho đến chuyện cặp kè của Song Joong Ki. Tất cả đều tạo nên một bức tranh đa sắc màu của cặp đôi đình đám nhất xứ Hàn. 

Thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Ảnh: Sina
Thông tin được truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Ảnh: Sina

Giữa nhiều ồn ào tin đồn, Song Hye Kyo vẫn một mực giữ im lặng và để tin đồn lắng xuống. Mới đây, một nguồn tin của truyền thông Trung Quốc bất ngờ tiết lộ một sự thật gây chấn động khi cho biết Song Hye Kyo hẹn hò và muốn tái hôn cùng một tỷ phú người Hong Kong.

    >>Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân ảnh lịch thập niên 90 Thu Hà gây khuynh đảo màn ảnh Việt trong 'cuộc chiến gia tộc'

Trên thực tế, tin đồn này đã râm ran từ lâu nhưng đến nay bỗng nhiên lại rầm rộ trở lại và nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Hiếm ai biết rằng, Hong Kong chính là nơi mà Song Hye Kyo thường xuyên ghé thăm mỗi khi có sự kiện quảng bá hoặc du lịch. Đây cũng là nơi được cho cô sẽ tham dự vào dự án phim sau khi tái xuất Kbiz. 

Mặc dù khoog có bất kỳ bằng chứng cơ sở nào xác thực nhưng trên thực tế, việc Song Hye Kyo đến Hong Kong để tham dự sự kiện là thật và điều này được cho vì công việc. 

Các tay săn ảnh kỳ cựu cũng khó có thể bắt gặp được cảnh cô hẹn hò cùng bạn trai bí mật.

   >>Xem ngay: Điều gì giúp Song Hye Kyo vượt qua mọi nhiễu nhương, trở thành 'nữ thần bất bại' sau loạt ồn ào ly hôn, trốn thuế?

Trong vòng 1 năm trở lại đây do dịch bệnh, nữ diễn viên cũng hiếm khi ra nước ngoài dự sự kiện. 

Song Hye Kyo từng dính tin đồn cặp kè với Park Bo Gum. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo từng dính tin đồn cặp kè với Park Bo Gum. Ảnh: Internet

Trong nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông, Song Hye Kyo cũng khẳng định thời điểm hiện tại cô muốn tập trung vào công việc cũng như những người mà cô yêu thương thay vì tốn thời gian và cảm xúc cho những tin đồn thất thiệt. 

Đâu cũng không phải lần đầu Song Hye Kyo vướng vào những tin đồn thất thiệt khó kiểm chứng. Còn nhớ thời điểm hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo tưởng bị dìm xuống 'bùn đen' khi dính tin đồn cặp kè cùng đàn em thân thiết với Song Joong Ki là Park Bo Gum.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Song Joong Ki đệ đơn lên tòa án ly hôn sau hơn 1 năm chung sống. Trước những tin đồn thất thiệt này, Song Hye Kyo hoàn toàn giữ im lặng trong khi đó phia đại diện của Park Bo Gum lên tiếng phủ nhận. 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo dính khá nhiều tin đồn về đời tư không mấy hay ho. Ảnh: Internet
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo dính khá nhiều tin đồn về đời tư không mấy hay ho. Ảnh: Internet

Dù vậy chuyện 'anh em trên bến dưới thuyền' là Song Joong Ki và Park Bo Gum bỗng dưng tách ra không còn chung công ty sau tin đồn cũng khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi về những lời đồn đại hậu ly hôn. 

Ở thời điểm hiện tại, Song Hye Kyo dành phần lớn thời gian của mình để tập trung vào công việc khi cô quyết định tái xuất Kbiz với một loạt các dự án phim mới đáng được mong đợi.

Nhiều người cho rằng đây chính là cách Song Hye Kyo 'dăn mặt' chồng cũ sau nhiều ồn ào, chứng tỏ sức trỗi dậy mạnh mẽ của một người phụ nữ độc thân, đã từng bước qua đổ vỡ của một cuộc hôn nhân không hoàn hảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news