Tin mới

Bạn trai Hương Giang có động thái khiến netizen đỏ mặt, dấy lên nghi vấn đôi trẻ sống chung

Thứ hai, 21/02/2022, 10:31 (GMT+7)

Bức ảnh trên trang cá nhân mới đây của Matt Liu khiến dân tình không khỏi xôn xao, nhiều người còn cho rằng anh và bạn gái Hương Giang đang sống chung.

Mới đây, trên trang Instagram của Matt Liu, bạn trai CEO của hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh bán nude, để lộ hình xăm lớn ở bả vai. Đây là bức ảnh hở bạo đầu tiên của nam doanh nhân kể từ khi công khai yêu Hương Giang nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây 'sốt' của bạn trai Hương Giang (Ảnh IGNV)
Bức ảnh gây "sốt" của bạn trai Hương Giang (Ảnh IGNV)

Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như trong ảnh, nơi anh chàng check in chính là căn biệt thự bị nghi ngờ là nơi sống chung của cả hai. Dấu hiệu được netizen soi ra là phần trần nhà cùng hệ thống đèn có sự trùng hợp đặc biệt.

Netizen một lần nữa soi ra chi tiết cả hai đang sống chung
Netizen một lần nữa soi ra chi tiết cả hai đang sống chung

Dưới bức ảnh, netizen bình luận rôm rả, nhiều người còn đùa vui phải chăng anh chàng đang nhớ người yêu nên chụp tạm bức ảnh lên khoe; một số khác lại "đỏ mặt" khi nhắc tới chuyện tế nhị... Trước những bình luận vô tư của netizen, bạn trai Hương Giang hoàn toàn giữ im lặng.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Bạn trai Hương Giang có động thái khiến netizen đỏ mặt, dấy lên nghi vấn đôi trẻ sống chung - Ảnh 1

Được biết, cặp đôi Hương Giang và Matt Liu chính thức nên duyên sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Thời điểm cả hai công khai hẹn hò đã nhận về không ít ý kiến ngờ vực, cho rằng đây chỉ là chiêu trò. Song thấm thoắt đã gần 2 năm trôi qua, họ đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng họ thực sự xây dựng một tình yêu nghiêm túc, không màng khoảng cách địa lý, khác biệt văn hóa, bản ngã giới tính.

>> Xem thêm: Hòa Minzy trong mắt gia đình nhà 'chồng hụt' là người thế nào?

Hương Giang và Matt Liu được kỳ vọng sẽ thông báo tin vui trong năm nay
Hương Giang và Matt Liu được kỳ vọng sẽ thông báo tin vui trong năm nay

Trong thời gian yêu, Hương Giang trải qua không ít sóng gió và bạn trai luôn là người bên cạnh đồng hành, cùng cô vượt qua gian khó. Đã có thời gian cả hai dấy lên tin đồn đường ai nấy đi trong âm thầm, nhưng sau tất cả họ vẫn cho thấy tình yêu hạnh phúc, thậm chí chọn về sống chung một nhà (?). Cặp đôi được kỳ vọng sớm tổ chức đám cưới trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news